2016-10-25 21:18:39
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2016/10/sir-alex-tiet-lo-dieu-hoi-tiec-nhat-trong-su-nghiep-211721.jpg
Array

Sir Alex tiết lộ điều hối tiếc nhất trong sự nghiệp

Sir-Alex-MU-1

 

Tại Champions League mùa giải 2001/02, Quỷ đỏ đã bị Bayer Leverkusen loại khỏi bán kết, khiến Sir Alex Ferguson bỏ lõ cơ hội dẫn đội bóng của ông hành quân đến sân Hampden ở thành phố quê nhà Glasgow để chơi trận chung kết.

“Điều khiến tôi thực sự hối tiếc là không đưa Manchester United đi đến trận đấu cuối cùng tại Champions League trong năm 2002,” ông nói trong buổi lễ công bố Logo chính thức của Euro 2020 diễn ra ở Glasgow.

“Toàn bộ kế hoạch được xây dựng lên là trở về nhà để chơi trận chung kết tại Glasgow, nhưng chúng tôi đã thua ở bán kết trước Leverkusen.”

Ferguson thậm chí còn cảm thấy rằng ông có thể đã bị nguyền rủa tại đất nước mình trước khi trận đấu của MU với đội bóng Đức diễn ra.

“Trong kế hoạch xây dựng đến trận chung kết tại sân Hampden, tôi đã nói mình sẽ đến Glasgow và kiểm tra khách sạn ở đó,” ông nói. “Vì vậy, tôi đã đến và kiểm tra các khách sạn mà tôi cho rằng sẽ là nơi lý tưởng đối với chúng tôi. Tôi đã lái xe trở lại từ Glasgow và nói: “Tôi không thích nó, tại sao tôi phải làm điều này?” Và sau đó chúng tôi đã thua trận bán kết, nhưng đó là cuộc sống.”

Dù Leverkusen đã đi tới trận chung kết Champions League mùa giải 201/02, nhưng họ bị Real đánh bại với tỷ số 2-1, trong đó, Zinedine Zidane đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử bóng đá, bằng cú vôlê từ khoảng cách 16m khiến thủ môn Hans Jorg Butt bổ nhào vô vọng.

Bài viết mới nhất

Những điểm sáng tối sau chiến thắng của Arsenal tại Champions League

Điểm sángKai Havertz lại ghi bànMột trong những quyết định đúng đắn của HLV Mikel Arteta chính là chuyển Kai Havertz từ vị trí...

“Cậu ấy chỉ nghĩ về Real”

Thời gian qua, hàng loạt báo cáo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền...

Mẹo chọn bưởi ngọt ngon, không bị đắng: Nhìn điểm này là biết

Theo kinh nghiệm của nhà vườn, muốn biết bưởi ngọt hay không chỉ cần để ý 5 điểm này, chắc chắn bạn sẽ mua...

Trồng cây trúc cảnh vị trí nào để thúc vượng tài lộc cho gia chủ?

Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu, gia chủ có thể chọn trồng trúc trong nhà, trước nhà, hoặc trong vườn.Với những ý...

Chữ ký “ngon – bổ – rẻ” từ Serie A giúp Man City giải bài toán Rodri

Có lẽ sẽ không cần bàn cãi nhiều về tầm quan trọng của Rodri trong cách vận hành tại Man City. Có cầu thủ...