2016-10-23 19:47:53
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"tesla":"Tesla","tesla-model-s":"Tesla Model S","xe-canh-sat":"xe c\u1ea3nh s\u00e1t","xe-dien":"xe \u0111i\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1L05lLXBodWMtY2F1LXRyYWktMTctdHVvaS1tdWEtc2lldS14ZS10ZXNsYS1tb2RlbC1zLTEwMDAwMC11c2QtMy5qcGc=.webp

Tesla Model S trở thành xe tuần tra của Sở cảnh sát Los Angeles

Trong tương lai, rất có thể mẫu xe điện Tesla Model S sẽ trở thành phương tiện di chuyển chính của các cảnh sát tuần tra tại Sở cảnh sát Los Angeles.

Chiếc Tesla Model S mới đây đã được đưa vào sử dụng thử nghiệm tại Sở cảnh sát Los Angeles, đây là một phần trong kế hoạch thay thế dần những chiếc xe tuần tra dùng động cơ đốt trong của lực lượng cảnh sát Hoa Kỳ.

tesla-model-s-tro-thanh-xe-tuan-tra-cua-canh-sat-los-angeles
Chiếc Tesla Model S mới đây đã được đưa vào sử dụng thử nghiệm tại Sở cảnh sát Los Angeles, đây là một phần trong kế hoạch thay thế dần những chiếc xe tuần tra dùng động cơ đốt trong của lực lượng cảnh sát Hoa Kỳ.

Dự án này sẽ được thực hiện trong vòng 5 năm nhằm từng bước biến những chiếc xe điện thân thiện với môi trường trở thành phương tiện di chuyển chính. Trước đây, kế hoạch này từng được đề xuất song đã không thể tiến hành do việc cúp điện xảy ra thường xuyên.

Sau một thời gian cân nhắc thiệt hơn, cuối cùng Sở cảnh sát Los Angeles cũng quyết định đưa một trong những chiếc xe điện của Tesla do ông chủ Elon Musk trao tặng để chạy thử phục vụ công việc tuần tra.

Theo nguồn tin từ Autoblog, mẫu xe mà Sở cảnh sát Los Angeles dùng là chiếc Tesla Model S P85D. Nó sẽ được lắp đặt các trang thiết bị cần thiết dành cho một chiếc xe tuần tra cũng như các công nghệ tiên tiến. Chiếc xe phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra trên đường phố và cả khi tham gia các cuộc rượt đuổi, truy bắt tội phạm.


tesla-model-s-tro-thanh-xe-tuan-tra-cua-canh-sat-los-angeles
Những chiếc BMW i3 vẫn được duy trì sử dụng trong điều kiện thông thường còn Tesla Model S P85D dành cho những trường hợp khẩn cấp.

Trước khi sử dụng mẫu xe của Tesla, Sở cảnh sát Los Angeles đã bắt tay hợp tác với hãng BMW để đem 100 chiếc BMW i3 vào phục vụ công tác tuần tra. Song với yêu cầu cần một chiếc xe có tốc độ khủng và quãng đường di chuyển xa hơn, Tesla Model S đã nổi lên là ứng viên hàng đầu.

tesla-model-s-tro-thanh-xe-tuan-tra-cua-canh-sat-los-angeles
Theo nguồn tin từ Autoblog, mẫu xe mà Sở cảnh sát Los Angeles dùng là chiếc Tesla Model S P85D.

Tesla Model S P85D sử dụng 2 động cơ điện cho tổng công suất lên đến 691 mã lực. Nguồn sức mạnh này giúp nó có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Ngoài ra, Tesla Model S P85D có thể di chuyển trong phạm vi khoảng 443 km với bình điện sạc đầy.

Sở cảnh sát LA cho biết, những chiếc BMW i3 vẫn được duy trì để sử dụng trong điều kiện thông thường còn Tesla Model S P85D dành cho những trường hợp khẩn cấp.

Clip Sở cảnh sát Los Angeles dùng mẫu xe của Tesla làm xe tuần tra:

Minh Phan

Bài viết mới nhất

Xem giờ tốt xấu ngày 29/4/2024 chuẩn nhất, xem lịch âm ngày 29/4/2024

Xem giờ tốt xấu ngày 29/4/2024, xem lịch âm ngày 29/4/2024 để biết giờ hoàng đạo, giờ hắc đạo, giờ tốt xuất hành trong...

4 loại rau xanh dễ trồng nhất, cứ thả vào đất là sống, không chăm bón vẫn xanh tươi

Những loại rau này không ngại trời nắng nóng vẫn lên xanh tốt, bạn có thể mua hạt hoặc trồng cây non ngay ngoài...

Nguyên nhân đằng sau màn “khẩu chiến” của Salah với Jurgen Klopp?

Màn khẩu chiến và 2 "cái tôi" lạc lối Liverpool vừa có trận hòa đáng thất vọng trên SVĐ London của West Ham United trong khuôn...

3 tuổi cá Chép hóa Rồng tiền vào như nước trong 6 tháng cuối năm 2024: 1 tuổi Tiền -Tình- Danh tề tựu

Tử vi trong 6 tháng cuối năm 2024 những tuổi này lên như diều gặp gió càng chăm chỉ càng viên mãn giàu có...

Vắt vài giọt nước cốt chanh vào nồi cơm trước khi nấu, công dụng tuyệt vời nhà nào cũng học theo

Vắt nước cốt chanh vào nồi cơm sẽ giúp hạt cơm trắng hơn nhưng không hề bị chua, không sợ bị cháy nồi, khét...