2016-10-20 21:52:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL3JvbmFsZG8tZ2F5LXNvYy12b2ktY2FjaC1jaGFtLXNvYy1kYS1kYWMtYmlldC0yMTUxMDktMTAwMHg1OTQuanBn.webp
Array

Ronaldo gây sốc với cách chăm sóc da đặc biệt

Sau trận Real Madrid đại thắng Legia Warsaw tại Champions League diễn ra hôm 19/10, Ronaldo bất ngờ đăng lên Instagram tấm ảnh chăm sóc da rất độc đáo. Theo đó, ngôi sao này dùng một loại mặt nạ thường dùng trong các spa chăm sóc sắc đẹp và đắp lên mặt.

Không biết ai đã tư vấn cho số 7 cách dưỡng da mặt thế này, nhưng điều đó cho thấy Ronaldo rất quan tâm đến vẻ ngoài điển trai của mình. Dù vậy, tờ báo có trụ sở tại Madrid – Marca – như muốn châm chọc cây săn bàn của Real Madrid, họ giật tít: “Cristiano Ronaldo hay Hannibal Lecter?”

Ronaldo-ve-ngoai-3

  Ronaldo rất chăm lo cho vẻ ngoài của mình. Ảnh: Instagram.

Ở đây, Hannibal Lecter là một nhân vật hư cấu trong series truyện trinh thám kinh dị kể về một bác sĩ ăn thịt người. Theo cách viết của Marca, điều này cho thấy mặt nạ chăm sóc da của Ronaldo làm mũi nhọn 31 tuổi giống với một nhân vật kinh dị hơn.

Trong khi đó, báo Sport.es cho rằng Ronaldo dù đang trải qua giai đoạn khó khăn trong khâu ghi bàn lại đang sống trong một thế giới khác. Nhật báo này mô tả siêu sao người Bồ Đào Nha ở tuổi 31 chú trọng đến vẻ ngoài nhiều hơn sự nghiệp thi đấu thể thao.

Thống kê cho thấy Ronaldo đã trải qua 678 phút thi đấu và mới ghi được 4 bàn. Trước Legia Warsaw, Ronaldo tịt ngòi, tuy nhiên lại có những pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Bài viết mới nhất

3 tuổi Lộc Thánh rơi trước cửa may mắn trong 23 ngày cuối cùng tháng 4 Âm: 1 tuổi Tiền- Tình- Danh tề tựu

Tử vi trong 23 ngày cuối cùng tháng 4 Âm lịch có nhưng tuổi này cực kỳ viên mãn, công danh lên cao vút. Tuổi...

Manchester United – Arsenal: 4 bàn, sụp đổ ở Old Trafford

Man Utd sẽ tiếp đón Arsenal ở vòng 37 Premier League trên sân nhà Old Trafford tối 12/5 (22h30, giờ Việt Nam). Quỷ đỏ...

Năm 2024, xây nhà có bắt buộc phải xin giấy phép xây dựng không?

Nhiều người đang có ý định xây nhà rất băn khoăn không rõ có cần thiết phải xin giấy phép xây dựng không? Nhiều người...

Cuối Giáp Thìn 2024: 4 con giáp có Phúc Tinh chiếu rọi, quý nhân dẫn đường, giàu ngất ngưởng

Xem tử vi cho thấy 4 con giáp có khả năng "lên hương" nhất năm Giáp Thìn 2024 nhờ phúc tinh soi rọi, tận...

Bất ngờ với nhan sắc Park Min Young hiện tại, phải chăng lạm dụng dao kéo quá đà?

“Nữ hoàng dao kéo” Park Min Young vừa gây sốt vì xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, khuôn mặt cứng đờ. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô đã lạm dụng dao kéo quá đà.