2024-02-02 17:44:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wOS8yNC9jYXNlbWlyby0wODIyLmpwZw==.webp
Array

Luka Modric ca ngợi sao M.U sau trận thắng Wolves

Quỷ đỏ dẫn trước 2-0 trong vòng 22 phút đầu tiên, đội chủ nhà đã rút ngắn cách biệt từ chấm phạt đền ở phút 71. Scott McTominay khôi phục lại lợi thế dẫn trước 2 bàn cho Man United 4 phút sau đó, nhưng Wolves lại ghi bàn ở các phút 85 và 95.

Tuy nhiên, chính đội khách mới là bên được mỉm cười cuối cùng khi Kobbie Mainoo ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 97 để mang về cho M.U 3 điểm trọn vẹn.

chấm điểm MU - Bóng Đá

 Casemiro vừa có trận đấu tốt cho M.U.

Casemiro đã lên Instagram để chia sẻ cảm xúc của anh sau trận đấu, và Luka Modric, người bạn và đồng đội cũ của anh ở Real Madrid, đã vào phần bình luận để tán thưởng tiền vệ Man United.

Anh viết: “Njega”, có nghĩa là “Chính anh ấy” trong tiếng Croatia, và Casemiro đã chứng minh được bản thân trước Bầy sói. Cầu thủ người Brazil thực hiện 5 pha tắc bóng và 3 lần đánh chặn trước Wolves, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Man United nào khác trên sân.

Màn trình diễn đó đã cho thấy lý do tại sao anh không rời câu lạc bộ Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bất chấp những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ ra đi. Quỷ đỏ đang đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League sau 22 trận.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HOÀ MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ TRUNG THU TẠI “HỘI YẾN DIÊU TRÌ CUNG” – BÁO ÂN TỪ – TÒA THÁNH TÂY NINH

“Hội Yến Diêu Trì Cung”- lễ hội hoành tráng và độc đáo nhất diễn ra vào mỗi mùa Trung Thu. Đây...

Bí kíp bắt penalty của Robert Sanchez

Tại vòng 4 Premier League, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Bournemouth với tỉ số 1-0. Thủ môn Robert Sanchez là một trong những điểm...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 17/9, tránh đi xa kẻo họa tới

Hôm nay là ngày không tốt lành đặc biệt không thuận lợi cho những người cần đi xa.Hôm nay dương lịch là ngày 17/9/2024,...

Giải Vô địch Boxing Toàn quốc ngày 16/09: Sôi nổi với những trận đấu của các ngôi sao Quyền anh Việt Nam

Trong không khí náo nhiệt của Giải Vô địch Boxing Toàn quốc 2024 tại Cần Thơ, ngày 16/9 đã diễn ra...