2023-12-11 08:59:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/12/11/huyen-thoai-arsenal-liverpool-gioi-hon-chung-toi-075953.jpg
Array

Huyền thoại Arsenal: ‘Liverpool giỏi hơn chúng tôi’

Emmanuel Petit có thể là biểu tượng của Arsenal, nhưng cựu danh thủ người Pháp không cảm thấy đội hình huyền thoại “Invincibles (bất khả chiến bại)” của “Pháo thủ” đủ tốt bằng Liverpool 2019/20.

Phát biểu trên Mirror Football, Petit nói: “Tôi rất tôn trọng các đồng đội cũ của mình, nhưng tôi nể trọng Liverpool khi nhìn vào những gì họ đã làm trong vài năm qua. Mùa 2019/20, họ giành được một chiếc cúp châu Âu và trước, sau đó đoàn quân của Klopp đều cống hiến màn trình diễn sống động.

Những gì họ đang làm thật đáng kinh ngạc. Thật hiếm khi thấy một đội thắng nhiều trận đến vậy và luôn áp đảo đối thủ. Cả Arsenal và Liverpool đều là những đội vĩ đại trong lịch sử, nhưng đối với tôi, đội Liverpool có điều gì đó đặc biệt hơn“.

Huyền thoại Arsenal: 'Liverpool giỏi hơn chúng tôi' - Bóng Đá

Liverpool vô địch Premier League 2019/20.

Thật khó để giải thích cảm giác của tôi khi nhìn vào Liverpool, nhưng tôi không nhớ mình đã nghĩ như vậy khi nhìn vào “Invincibles”. Liverpool khiến tôi ấn tượng hơn Invincibles của Arsenal. Tôi khá chắc chắn rằng người hâm mộ Arsenal sẽ không hài lòng với nhận định của tôi. Nhưng tôi phải thành thật, khi tôi nhìn vào Liverpool, họ có động lực, cường độ, rất nhiều cầu thủ tài năng“, cựu tuyển thủ Pháp khẳng định.

Kết quả thi đấu cuối tuần qua của Arsenal và Liverpool trái ngược nhau. Trong khi “Pháo thủ” để thua sát nút hiện tượng Aston Villa, Liverpool xuất sắc lội ngược dòng để đánh bại Crystal Palace. Sau 16 vòng đấu, Liverpool đang dẫn đầu bảng với 37 điểm, hơn chính đội xếp thứ hai, Arsenal 1 điểm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen trở lại tập luyện sau chấn thương

Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Villarreal ngày 22/9. Ngay lập tức, anh tiến...

CĐV Quỷ đỏ có lựa chọn Zidane nếu Ten Hag ra đi?

Tin đồn về tương lai của Ten Hag ngày càng trở nên dữ dội sau những màn trình diễn không ấn tượng của Man...

4/5 tân binh của Man Utd bị chỉ trích

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, và tổng cộng thì HLV Erik...

Vì sao khi nhận phòng nhà nghỉ khách sạn, không nên bật tivi mà phải rút phích cắm của thiết bị này?

Việc rút phích cắm của tivi trong phòng nhà nghỉ, khách sạn giúp bảo vệ sự an toàn của bản thân.Vì sao khi nhận...

Arsenal có thể chuẩn bị sẵn cho một Arteta 2.0 nếu Arteta thực sự rời Emirates

Khi Mikel Arteta rời Arsenal sau khi giải nghệ sự nghiệp thi đấu, có những lo ngại rằng ông sẽ mang chuyên môn của...