2023-12-03 22:22:39
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/tuan.le/2023/12/03/14-1725.jpg
Array

Inter vượt mặt Juventus trong thương vụ Piotr Zielinski

Tiền vệ Piotr Zielinski là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp vào danh hiệu Scudetto của Napoli vào năm ngoái. Tuy nhiên, họ đang phải đối mặt với việc mất trắng cầu thủ người Ba Lan khi Zielinski vẫn chưa chịu ký gia hạn với câu lạc bộ trước khi hợp đồng chính thức hết hạn vào tháng 6/0224.

Vì vậy, Zielinski đang trở thành một cái tên được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu săn đón, trong đó có cả Juventus và Inter Milan ở Serie A.

Inter Milan makes plans to beat Juventus to Serie A midfielder - Bóng Đá

Zielinski đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo tại Serie A năm nay.

Theo nguồn tin từ Tuttojuve, Inter đã lên kế hoạch thảo luận với người quản lý của Zielinski trong trận gặp Napoli vào ngày mai.

Ban lãnh đạo của Nerazzurri muốn sớm đạt được một thỏa thuận sơ bộ với cầu thủ của Napoli trước khi chính thức chuyển tới sân Giuseppe Meazza vào mùa hè năm sau.

Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc Juventus muốn chiêu mộ Zielinski để giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự ở hàng tiền vệ sau sự vắng mặt của Nicolo Fagioli và Paul Pogba vì những lý do khác nhau.

 

Bài viết mới nhất

Atletico Madrid vs Leganes (21h15, 20/10): Chủ nhà thị uy sức mạnh

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h15p (giờ Việt Nam), ngày 20/10- Địa điểm: sân Wanda MetropolitanoPhong độSau một kỳ chuyển nhượng bạo...

“Indonesia và Bahrain có mối quan hệ bằng hữu, anh em tương trợ”

Sau trận hòa 1-1 với Bahrain ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Indonesia...

Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024: Nhiều Anh Tài cùng khán giả bật khóc khi phải nói lời chia tay

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sau gần 4 tháng công chiếu, đã đến tập cuối của chương trình, hành trình “vượt chông gai” của các Anh Tài cũng sẽ chính thức khép lại.