2023-12-02 14:16:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/truong.tran/2023/12/02/1-1406.jpg
Array

Liệu Manchester United có vượt ải St James’s Park?

Ở vòng đấu thứ 14 của Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa St James’s Park của Newcastle United. Chỉ 3 ngày sau trận hòa đáng thất vọng trước Galatasaray tại Champions League, thầy trò Erik ten Hag cần nhanh chóng vực dậy tinh thần bằng một kết quả khả quan.

 - Bóng Đá

 Manchester United từng thất bại trước Newcastle tại Carabao Cup.

Cả hai câu lạc bộ đều ra sân hồi giữa tuần tại đấu trường danh giá nhất châu Âu và bị cầm hòa trên đất khách. Tuy nhiên, nếu như người hâm mộ bóng đá Anh tiếc nuối cho Newcastle United bao nhiêu, thì họ lại thất vọng về “Quỷ đỏ” bấy nhiêu. Từ lối chơi, tinh thần đến chiến thuật, đội chủ sân Old Trafford đều kém xa đối thủ của họ trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai.

Trớ trêu thay, tại Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes và các đồng đội lại đang là câu lạc bộ có phong độ tốt nhất giải nếu tính trong 5 vòng đấu gần nhất (thắng 4, thua 1). Công bằng mà nói, các đối thủ của họ khá yếu, như Sheffield United, Everton, Luton, Fulham. Dù vẫn thắng, nhưng màn trình diễn mà Manchester United mang đến cho các cổ động viên chưa thực sự thuyết phục.

Những người hâm mộ “Quỷ đỏ” có thể lấp liếm sau những chiến thắng chộp giật rằng, quan trọng là 3 điểm. Nhưng khi đối đầu với các đội bóng mạnh, mọi chuyện chẳng đơn giản thế. Nếu muốn lọt vào top 4, thầy trò Erik ten Hag phải cho tất cả thấy mình xứng đáng. Và cuộc chạm trán Newcastle United trên sân St James’s Park sẽ giúp họ chứng minh điều này.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Manchester United đối đầu với đại diện vùng Đông bắc nước Anh ở mùa giải năm nay. Hai đội từng gặp nhau tại Carabao Cup vào ngày 2/11, trận đấu mà Newcastle đã biến “Quỷ đỏ” thành cựu vương bằng chiến thắng 3-0 giòn giã ngay tại thánh địa Old Trafford, dù chỉ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Kể từ đầu mùa, MU vẫn chưa giành bất kỳ 1 chiến thắng nào trước các đội bóng lớn. Họ thua Tottenham Hotspur, Arsenal, Manchester City. Với một tâm lý yếu bóng vía như vậy, liệu MU có thể giành được kết quả khả quan trước Newcastle United, đối thủ cạnh tranh trực tiếp một vị trí trong top 4 với họ?

 - Bóng Đá

 Newcastle United đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên sân nhà.

Đội chủ nhà cũng có lý do để tự tin, nhất là sau khi “Chích chòe” vùi dập Chelsea với tỷ số 4-1 ở vòng đấu trước. Trong cuộc đối đầu với Paris Saint-Germain tại Champions League hồi giữa tuần, Newcastle United chỉ chấp nhận chia điểm ở những giây cuối cùng bởi tình huống thổi phạt đền đầy tranh cãi của trọng tài Szymon Marciniak.

Thầy trò Eddie Howe đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên sân nhà và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Đây sẽ là điểm tựa vững chắc cho Newcastle, bất chấp việc họ vắng mặt nhiều trụ cột bởi chấn thương. Sẽ không dễ để Manchester United có điểm trong cuộc đối đầu trên thánh địa St James’s Park.

Bài viết mới nhất

Trận đấu 33-0 ở giải châu Á

Vòng loại U17 châu Á 2025 đang diễn ra sôi động tại 10 bảng đấu. Với Việt Nam là chủ nhà của bảng I...

Roma vs Dynamo Kyiv (23h45, 24/10): Cơn thịnh nộ của người Roma

Thời gian và địa điểmThời gian: 23h45, thứ 5 ngày 24/10Địa điểm: OlympicoPhong độ gần đâyRoma AS Roma đang trải qua giai đoạn khó...

Phương án thay thế lý tưởng cho Riccardo Calafiori

Rạng sáng nay, đã không có bất ngờ nào diễn ra trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Shakhtar Donetsk. Thầy trò HLV Mikel...

Hansi Flick tiết lộ lý do De Jong vắng mặt ở trận đấu với Sevilla

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 La Liga vừa qua, với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình vượt trội,...

Sẽ ra sao nếu Mourinho là người kế vị Sir Alex?

Có rất nhiều tin đồn xoay quanh Man United khoảng thời gian đó, khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Sự thật là ban lãnh...