2023-11-29 10:51:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8xMS8yOS9jaGFtcGlvbnMtbGVhZ3VlLWxhaS1nYXAtdmFuLWRlLXZlLWFuLW5pbmgtMTA1MDQ5LmpwZw==.webp
Array

Champions League lại gặp vấn đề về an ninh

Những người ủng hộ Celtic đã trải qua một đêm khổ sở ở Rome trong trận đấu gần đây tại Champions League với Lazio, cả trong và ngoài Stadio Olimpico .

Trước trận đấu, hàng trăm người hâm mộ đã phải đối mặt với sự ức chế khi họ phải ở bên ngoài sân vận động trong suốt hiệp một. Dù được xe buýt đến Sân vận động Olimpico từ đầu giờ chiều, nhưng nhiều người đã không thể vào sân xem trận đấu.

Champions League lại gặp vấn đề về an ninh - Bóng Đá

 Pháo sáng nhắm thẳng đến các CĐV Celtic.

Tình hình bên trong sân vận động cũng đáng lo ngại không kém. Những biện pháp an ninh lỏng lẻo dễ dàng được nhìn thấy, khi pháo sáng và các loại vũ khí khác liên tục nhắm vào khu vực dành cho người hâm mộ Celtic. 3.600 cổ động viên đội khách dường như nhận được rất ít sự bảo vệ từ an ninh sân vận động. Họ đã không làm hết sức mình để hạn chế các cuộc tấn công này, khiến các fan Celtic có thể bị tổn hại về mặt sức khỏe.

Trên sân, màn trình diễn của Celtic ban đầu tương đối ấn tượng. Nhưng nỗ lực của họ cuối cùng đã bị phá hủy bởi hai bàn thắng của Lazio trong 10 phút cuối. Sự sắc bén của tiền đạo Ciro Immobile đã chứng tỏ tầm quan trọng của anh với Lazio, khi cầu thủ 33 tuổi này ghi cả hai bàn thắng tạo nên thất bại của Celtic. 

UEFA cũng đã từng gặp vấn đề tương tự ở trận đấu giữa Real Sociedad và Benfica tại lượt đấu trước của vòng bảng Champions League màu này.

Bài viết mới nhất

Man United kiểm chứng ‘miếng ghép hoàn hảo’ qua trận đấu với Palace

Đội bóng của Erik ten Hag đã thể hiện tốt trong chiến thắng 3-0 trước Southampton vào tuần trước và không lâu sau đó,...

Cách làm bò bít tết mềm tan: Ăn như nhà hàng 5 sao nấu

Với công thức làm món thịt bò bít tết dưới đây ngon như nhà hàng 5 sao chế biến.Nguyên liệu làm bò bít tết 2...

Thực hư thương vụ Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Trent Alexander-Arnold hiện là cổ đông thiểu số của đội đua xe Công thức 1 Alpine tại Pháp. Có báo cáo vào tối thứ...

Stuttgart vs Dortmund (22h30, 22/09) 4 bàn; Khắc tinh đáng sợ

Thời gian: 22h30 ngày 22/9Địa điểm: Sân MHPArenaPhong độ:Dortmund thắng 2 và hòa 1 sau 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga mùa này. Thành...

Đội hình Arsenal đấu Man City: Ai thay Odegaard? Hàng công lạ lẫm

Vài năm gần đây, Arsenal dưới bàn tay nhào nặn của kiến trúc sư Mikel Arteta đã bứt phá mạnh mẽ, dần thoát khỏi...