2023-11-29 08:19:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/anh.nguyen/2023/11/29/new-0815.png
Array

Jermaine Jenas: “Một quyết định đáng hổ thẹn”

PSG và Newcastle United mang đến cho khán giả hơn 90 phút kịch tính, giàu cảm xúc trên SVĐ Công viên các Hoàng tử. Alexander Isak giúp Chích chòe vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 24. Newcastle dẫn bàn đến giai đoạn cuối trận trước khi quyết định thổi 11m gây tranh cãi của trọng tài xuất hiện.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính xác định Tino Lavramento đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa Newcastle. Kylian Mbappe được trao trọng trách đá 11m và tiền đạo người Pháp thành công khi đánh bại Nick Pope. Kết quả chung cuộc, PSG hòa 1-1 Newcastle.

JERMAINE JENAS SLAMS 'SHOCKING DECISION' THAT DENIES NEWCASTLE UNITED FAMOUS CHAMPIONS LEAGUE WIN - Bóng Đá

Tình huống dẫn đến quả 11m cho PSG.

Chia sẻ với TNT Sports, cựu cầu thủ Newcastle United, Jermaine Jenas đã chỉ trích quyết định thổi 11m gây tranh cãi: Một quyết định đáng hổ thẹn nhất tôi từng thấy. Trọng tài có quyết định gây sốc. Đó không phải là lỗi, sai lầm. Cơ thể của Tino Lavramento di chuyển, bóng nảy lên và lệch sang cánh tay“.

Bạn có thể thấy rõ bóng đập vào ngực Livramento. Bạn đòi hỏi cậu ấy phải làm gì với cánh tay của mình? Buộc nó xung quanh lưng chăng? Tôi tức giận. Newcastle có thể đã vượt qua. Họ đã bị cướp mất chiến thắng”.

Sau 5 lượt trận ở bảng F, Borussia Dortmund giành vé đi tiếp với 10 điểm. PSG và Newcastle lần lượt xếp sau. Trong khi đó, AC Milan đứng chót bảng sau thất bại 1-3 trước Dortmund.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tại sao sân bóng đá dù to hay bé đều có kẻ sọc 2 màu?

Có lẽ điều này không làm fan bóng đá ngạc nhiên, nhưng vẫn còn rất nhiều người không biết rằng các sọc trên sân...

Clattenburg nói gì về bàn thắng gây tranh cãi của Man City?

Cựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg, đã ủng hộ quyết định công nhận bàn thắng gây tranh cãi của Manchester City trong trận...

Năm 2025, 3 con giáp hút cạn lộc trời: Số 1 tuổi Tý cầu gì được nấy, 2 tuổi còn lại tiền đầy ví

Theo các chuyên gia phong thủy, 3 con giáp sau đây sẽ gặp may mắn về tài lộc trong năm 2025 Ất tỵ cầu...

Trắng tay rời Anfield, Maresca thừa nhận 1 điều

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Anfield của...

Tổ Tiên căn dặn: “6 người này vào nhà, tài sản bao nhiêu cũng không cánh mà bay”

Người xưa cho rằng 6 người này thường chỉ mang đến những điềm xui cho cả gia đình.Người phạm tội Trong cuộc sống hàng ngày,...