2023-11-29 08:06:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/11/29/ho-da-bi-cuop-080600.jpg
Array

“Họ đã bị cướp”

Jermaine Jenas đã nổi giận sau khi Paris Saint-Germain được hưởng quả phạt đền ở phút 98, giúp họ có được trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Newcastle United ở UEFA Champions League. Pha lập công trong hiệp một của Alexander Isak là chưa đủ để giúp The Magpies giành trọn ba điểm, khi Kylian Mbappe ghi bàn từ chấm 11m sau sự can thiệp muộn màng của VAR.

Jermaine Jenas cho biết anh đang “bốc hỏa” sau quả phạt đền  giúp Paris Saint-Germain giữa lại 1 điểm với Newcastle ở UEFA Champions League.

 Jenas bất bình vì đội nhà bị thổi phạt đền.

Jenas nói trên TNT Sports:

“Thành thật mà nói, tôi đang tức giận. Tôi thực sự tức giận vì có cảm giác như chúng tôi đã bị lừa. Với tư cách là một cầu thủ ngoài sân, họ phải làm vậy.

“Newcasle vẫn có thể đi qua khe cửa hẹp, nhưng họ đã bị cướp đi chiến thắng. Họ hoàn toàn bị cướp.”

Nếu có một chiến thắng, câu lạc bộ Premier League sẽ vượt qua PSG để đứng thứ hai ở bảng E, đồng nghĩa với việc chiến thắng trước AC Milan sẽ đảm bảo cho họ đi tiếp.

Thay vào đó, họ vẫn đứng thứ ba và cần phải giành chiến thắng trên sân nhà trước gã khổng lồ Ý và hy vọng kết quả trận đấu giữa Borussia Dortmund và PSG sẽ có lợi cho họ.

Bài viết mới nhất

“Cầu thủ Arsenal đá như thể còn đang trong dịp FIFA Days”

Arsenal khởi đầu tương đối ấn tượng khi không ngần ngại dồn ép đội chủ nhà. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ ở phút 30...

Garnacho: Tôi và Rashford thường xuyên tập luyện những pha bóng như vậy

Phút 47, Alejandro Garnacho ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U trước Brentford. Từ quả treo bóng của Marcus Rashford, số 17 di chuyển...

Hojlund: “Làm việc cùng Van Nistelrooy giúp tôi tiến bộ”

M.U đánh bại Brentford với tỉ số 2-1 tại vòng 8 Premier League. Qua đó, Quỷ Đỏ chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa...

“Một đêm thảm họa của Arsenal”

Arsenal đánh dấu sự trở lại sau 2 tuần nghỉ bằng chuyến hành quân đến sân Vitality của Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 8...

Thẻ đỏ tai hại, “trò cưng” Arteta khiến kế hoạch của Arsenal phá sản

Arsenal không có được sự phục vụ của những gương mặt quen thuộc như Martin Odegaard hay Bukayo Saka trên hàng công. Thay vào...