2023-10-30 14:45:17
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/truong.tran/2023/10/30/eriksen-bruno-ten-ha-1439.jpg
Array

Man United không thể mãi núp sau những chiến thắng nhọc nhằn

Sau 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thầy trò Erik ten Hag phần nào đã giúp bầu không khí ở sân Old Trafford bớt ảm đạm đi đôi chút. Tuy nhiên, cách mà Manchester United đánh bại Brentford, Sheffield và Copenhagen chẳng thể nào khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” cảm thấy yên tâm về đội bóng con cưng.

 - Bóng Đá

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại trước Man City.

Khi Manchester United vượt qua các đối thủ của mình, chẳng ai còn quan tâm đến nỗi thất vọng mà Bruno Fernandes, Antony hay Marcus Rashford mang lại. Vấn đề vẫn còn đó, chỉ là nó bị che khuất bởi men say chiến thắng. Đương nhiên 3 điểm là 3 điểm, nhưng một đội bóng có tham vọng sẽ không trình diễn thứ bóng đá tồi tệ như vậy từ tuần này sang tuần khác.

Trước Brentford, Manchester United cần 2 bàn thắng ở những phút bù giờ của Scott McTominay để lội ngược dòng. Gặp đội bét bảng Sheffield, dù chơi tệ nhưng “Quỷ đỏ” vẫn giành trọn 3 điểm nhờ phút lóe sáng đến từ Diogo Dalot. Tại đấu trường Champions League, nếu Andre Onana không xuất sắc cản được quả phạt đền, có lẽ MU đã phải chia điểm với Copenhagen.

Rõ ràng sau một mùa giải bản lề cộng thêm việc chi gần 200 triệu vào thị trường chuyển nhượng mùa hè, cổ động viên Manchester United muốn nhiều thế. Ít nhất là một lối chơi có nét hay sự mạch lạc, gắn kết từ các cầu thủ. Tuy nhiên đó lại là một yêu cầu xa xỉ ở sân Old Trafford thời điểm hiện tại. Những tân binh như Mason Mount hay Rasmus Hojlund chưa đáp ứng được sự kỳ vọng đến từ người hâm mộ.

Cuối cùng, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag cũng không thể mãi núp sau những chiến thắng nhọc nhằn khi đối đầu với Manchester City ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Dù được chơi trên sân nhà nhưng “Quỷ đỏ” gần như lép vế hoàn toàn trước đối thủ không đội trời chung. Họ chỉ chơi tạm ổn khoảng 10 phút đầu tiên, để rồi phải chịu trận trong khoảng thời gian còn lại.

 - Bóng Đá

Huấn luyện viên Erik ten Hag cần nhanh chóng tìm ra giải pháp.

Mọi thứ sụp đổ nhanh chóng sau tình huống đá phạt đền thành công của Erling Haaland ở phút 26. Kể từ đó, “The Citizens” như dạo chơi trong một trận Derby đáng ra phải khó khăn và nghẹt thở đến những giây cuối cùng. Manchester United gần như chẳng có bất cứ phản kháng nào đáng chú ý, ngoài vài ba nỗ lực cá nhân đến từ Rasmus Hojlund, Scott McTominay hay Marcus Rashford.

Sau 10 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford đã để thua đến 5 trận, thành tích cực kỳ tồi tệ mà không nhiều người nghĩ đến trước khi mùa giải năm nay khởi tranh. Vẫn còn thời gian để chiến lược gia 53 tuổi vực dậy đội bóng, nhưng có lẽ chính ông cũng chẳng biết phải làm thế nào. Erik ten Hag cần tìm giải pháp tốt nhất để đưa Manchester United trở lại, thay vì đổ lỗi cho trọng tài hay sự vắng mặt của một vài cầu thủ.

Bài viết mới nhất

Điện thoại hiện lên nút này là đã bị chiếm quyền điều khiển, tài khoản ngân hàng ‘bay’ sạch

Khi thấy điện thoại nhanh hết pin, xuất hiện nhiều cuộc gọi, tin nhắn lạ, dữ liệu truy cập mạng wifi/3G/4G tăng đột biến,...

Trẻ sinh khung giờ này: Thông minh, tài ba từ trong trứng nước, cha mẹ tha hồ hưởng phúc con

Những em bé sinh vào khung giờ này may mắn, thông minh càng lớn càng thành công giàu có. Giờ sinh vào khung giờ Thìn...

Inter vs Juve (00h00, 28/10): Hàng thủ đẳng cấp; Chiến thắng tối thiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 00h00, ngày 28 tháng 10, thứ Hai- Địa điểm: San SiroPhong độĐội bóng của Simone Inzaghi sẽ...

3 biểu hiện của người có mệnh khổ, dù nỗ lực cũng khó được như ý

Khiêm tốn chính là đức tính tốt đẹp, khoe khoang năng lực của bản thân thì sớm muộn khiến chính mình tự cao, tự...

Marseille vs PSG (02h45, 28/10): Chủ nhà sẽ phá dớp

Thời gian, địa điểm:Thời gian: 02h45, ngày 28/10, thứ 2Địa điểm: VelodromePhong độHàng loạt thay đổi giúp Marseille lột xác ở mùa giải năm...