2023-09-16 11:00:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2023/10/16/r3-101831.jpg
Array

Vũ Đình Đức: Tôi muốn làm gì đó cho cuộc đời này

Anh cho rằng mỗi cá nhân không cần làm điều gì to tát mới là giúp ích cho đời. Ngược lại, chỉ cần tìm ra định hướng sống, làm tốt vai trò bản thân đang nắm giữ đã là cách mang lại nhiều lợi ích cho mọi người xung quanh và chính mình.

Vũ Đình Đức – Ông chủ trẻ của chuỗi các salon tóc đẳng cấp

Vũ Đình Đức hiện đang là chủ 50 salon tóc mang thương hiệu TRAKY Hair Salon. Hệ thống này có mặt ở nhiều nơi khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Hiện hệ thống còn có mặt tại Cambodia, Thailan, Singapore và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới tại nhiều quốc gia Châu Á.

r1

Vũ Đình Đức đang là chủ 50 chi nhánh TRAKY Hair Salon trên toàn quốc

Với chữ Tâm đạt lên hàng đầu, chuỗi salon tóc kể trên nhanh chóng trở thành điểm dừng chân đáng đến của nhiều khách hàng đủ lứa tuổi, giới tính. Nơi đây cập nhật thường xuyên các xu hướng làm đẹp mới, giúp bạn thêm trẻ trung và khác biệt.

Để có được thành công như hiện tại, Vũ Đình Đức đã dành trọn thanh xuân cho ước mơ của mình. Trong khi bạn bè còn thong dong ngồi trên ghế giảng đường, ông chủ Salon TRAKY Hair Salon đã “bung mình ra đời”, nếm trải đủ dư vị để trau dồi kinh nghiệm, kiến thức với nghề làm tóc.

Thấu hiểu sự cơ cực, những nỗi niềm khó tỏ bày khi mới bước chân vào nghề của một thợ tóc chân chính, Vũ Đình Đức đang nỗ lực hết mình để phát triển Traky Academy.

r2

Anh phát triển Traky Academy với hy vọng giúp nhiều người có thêm kiến thức sâu về nghề tóc một cách bài bản

Đây là nơi giúp những người đam mê với nghề tóc tìm thấy định hướng chuẩn. Các kiến thức bài bản sẽ là nền tảng để bạn từng bước chinh phục những kỹ thuật khó trong lĩnh vực này. Từ đó, chúng ta cũng tránh các sai lầm đáng tiếc và đầu tư thời gian, công sức đúng lúc đúng chỗ.

Chia sẻ về lý do để tiếp tục hành trình kiến tạo và định vị cho TRAKY Hair Salon cũng như Traky Academy, Đức cho biết. “Tôi muốn cống hiến để lan tỏa những điều đẹp đến với cộng đồng. Khi ta còn sức trẻ, thật lãng phí nếu để thời gian trôi qua vô nghĩa mà không có được dấu ấn riêng”.

Những nỗ lực của Đức đã giúp hệ thống TRAKY Hair Salon ngày càng vững mạnh, quy mô mở rộng. Anh vẫn đang tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh và giấc mơ của mình không ngơi nghỉ. Tìm hiểu về ông chủ trẻ này càng nhiều, bạn càng có nhiều động lực và gợi ý hay cho cuộc đời đấy!

Khiêm nhường và tử tế giúp Vũ Đình Đức khác biệt

Đối lập với những thành quả đã gây dựng được, Vũ Đình Đức rất khiêm tốn, thân thiện. Sự lịch thiệp, điềm tĩnh, biết cách lắng nghe đã khiến chủ chuỗi TRAKY Hair Salon gây thiện cảm với nhiều người.

r3

Đức muốn làm gì đó có ý nghĩa cho cuộc đời này

Anh cũng để lại ấn tượng với đối phương bằng sự chân thành và biết cảm thông. Chính điều này khiến Đức ngày càng có nhiều bạn bè, đối tác.

Anh cho biết bản thân muốn lan tỏa sự “hừng hực” của tuổi trẻ để giúp nhiều người thành công hơn. Đây cũng là cách giúp Đức cảm thấy cuộc đời mình có giá trị.

r4

Định hướng hay cùng sự quyết tâm giúp Vũ Đình Đức chinh phục và sớm hiện thực hóa sứ mệnh dễ dàng hơn

Tin rằng, chính hướng đi hay cùng sự nhiệt huyết trong tim đã giúp Vũ Đình Đức sớm hoàn thành được sứ mệnh của mình.

Bạn đừng quên theo dõi Vũ Đình Đức tại đây để có nhiều kiến thức hay hơn về nghề tóc: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011050320262.

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 20/10, con số may mắn cát tinh chiếu rọi cho 12 cung hoàng đạo

Hôm nay Bạch Dương gặp nhiều thuận lợi trong khi Thiên Bình đang tự làm khó bản thân vì câu chuyện quá khứ. Cung Bạch...

Kể từ nay, bán đất không sổ đỏ sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng

Theo quy định tại Nghị định 123/2024 có hiệu lực từ ngày 4/10/2024, hành vi cố tình bán đất khi không có sổ đỏ...

Varane nhanh chóng có công việc mới

Hậu vệ 31 tuổi này đã rời Man United sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải trước, anh đã...

Xuân Son lập cú đúp, Tuấn Anh kiến tạo, Nam Định thắng dễ SLNA

Chiều tối nay 19/10, trên sân Thiên Trường đã diễn ra màn đối đầu giữa chủ nhà Nam Định và các vị khách Sông...

Showbiz 19/10: Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy chạm mặt, Hòa Minzy vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa ở

Nhiều lần Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ xuất hiện chung sự kiện. Người hâm mộ vẫn gửi nhiều lời chúc, hi vọng nữ...