2023-10-13 17:02:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8xMC8xMy9tdW9uLWR1b2MtY2hvbmcteWV1LXRodW9uZy10cmFuLXRyb25nLW5ndW9pLXZvLW5lbi1uaG8tMS1raG9uZy1ub2ktMy1raG9uZy1jaGFtLTE3MDIxNi5qcGc=.webp
Array

Muốn được chồng yêu thương, trân trọng, người vợ nên nhớ “1 không nói, 3 không chạm”

Để hôn nhân mãi bền vững hạnh phúc, phụ nữ nhớ quy tắc “1 không nói, 3 không chạm” này.

Hạnh phúc trong hôn nhân đích thực là kết quả của sự quan tâm liên tục, chăm sóc tận tâm, sự thấu hiểu và lòng nhường nhịn không ngừng. Có một câu tâm huyết rằng “đàn ông xây ngôi nhà, đàn bà xây tổ ấm.” Vì vậy, để duy trì hôn nhân trong tình trạng tốt đẹp, để chồng luôn giữ trái tim bùng cháy và trân trọng vợ, và để phụ nữ cũng giữ lửa tình lâu dài, cần những bí quyết riêng biệt.

1 không nói: Hai từ “Ly hôn”

Có một cặp vợ chồng, người chồng có tính cách hiền lành, luôn đối xử tốt với vợ. Ngược lại, người vợ thì hơi nóng tính, và mỗi khi họ xảy ra mâu thuẫn, cô ấy thường nói về việc ly hôn mặc dù không mong muốn thực hiện.

Ban đầu, người vợ chỉ muốn thu hút sự chú ý của chồng và hy vọng anh sẽ quan tâm và yêu cô nhiều hơn. Nhưng không ngờ, việc cô luôn nói về việc ly hôn mỗi khi có xung đột khiến cho người chồng cuối cùng cũng đồng tình với việc chấm dứt mối quan hệ này.

100-cau-noi-hay-ve-cuoc-song-vo-chong-tinh-nghia-hanh-phuc-202303211051446326

Khi có xung đột trong mối quan hệ, hãy tránh sử dụng quyết định ly hôn một cách vội vã và nhẹ nhàng. Bởi nếu bạn liên tục nhắc nhở về giải pháp tiêu cực này, người nghe sẽ chịu áp lực lớn, và cả bạn cũng sẽ bị tác động tiêu cực. Điều này có thể làm cho những vết nứt trong mối quan hệ ngày càng khó khăn để khắc phục.

Do đó, bất kể có xung đột đến đâu, phụ nữ cần nhớ không nên sử dụng từ “ly hôn.” Đối với đàn ông, khi nghe vợ đề cập đến ly hôn lần đầu tiên, họ sẽ cảm thấy lo lắng và thậm chí hoảng sợ. Tuy nhiên, nếu từ này được lặp đi lặp lại sau mỗi xung đột hoặc chỉ vì một biểu hiện nóng nảy của vợ, họ có thể từ bỏ sự cố gắng và hy vọng. Đã đến lúc họ cảm thấy quá mệt mỏi trong mối quan hệ và không muốn tiếp tục nữa.

Phụ nữ nên nhớ rằng “ly hôn” là từ cảm xúc nhạy cảm nhất và rất nguy hiểm. Nó có thể dễ dàng phá vỡ liên kết tình cảm giữa vợ và chồng và gây tổn thương sâu sắc cho mối quan hệ của họ.

Phụ nữ nhớ: 3 không chạm

Tự trọng của đàn ông

Tự trọng là điều quan trọng với đàn ông, họ cần cảm thấy mình được tôn trọng và đánh giá cao. Điều quan trọng nhất mà một người chồng muốn từ bạn đó chính là sự tôn trọng. Dù anh ta có kiến thức, thành tích và danh tiếng lớn đến đâu, thì điều quan trọng nhất vẫn là cảm giác được tôn trọng từ phía vợ.

1465960500-nguoidanongyeuthatlon

Không xâm phạm vào không gian riêng của chồng

Mỗi người, bất kể là vợ hay chồng, đều cần có không gian riêng. Đàn ông cũng thế, bên cạnh cuộc sống gia đình, họ còn có công việc và bạn bè riêng. Vì vậy, là một người vợ thông minh, bạn nên tôn trọng không gian riêng của chồng mình.

Không nên ép buộc anh ấy làm điều này hoặc ngăn cản anh ấy gặp gỡ bạn bè. Đừng cố gắng kiểm soát cuộc sống của chồng. Nếu phụ nữ không tôn trọng không gian riêng của chồng, điều này có thể làm mất đi sự tự do và sự lựa chọn của anh ấy, khiến anh ấy cảm thấy mất quyền tự quyết và cuối cùng, tình cảm vợ chồng có thể bị đặt vào thế khó khăn.

7-tin-hieu-vo-chong-hanh-phuc-ne

Gia đình chồng

Dù có mâu thuẫn với gia đình chồng, phụ nữ cũng nên hạn chế việc nói xấu hoặc than phiền với chồng. Gia đình là một phần quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, và bất kỳ ai cũng có tình cảm sâu đậm đối với gia đình của mình. Nếu vợ luôn phàn nàn về gia đình chồng, điều này có thể làm chồng cảm thấy buồn lòng và không hạnh phúc với vợ.

Điều này có thể ảnh hưởng đến tình cảm và sự hài lòng trong mối quan hệ vợ chồng.Vì vậy, để duy trì một hôn nhân bền vững và để chồng luôn yêu thương và trân trọng, phụ nữ cần tôn trọng những điều trên.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 người này đột nhiên đến nhà, báo hiệu cuộc sống của bạn đang từng ngày khởi sắc, may mắn ngập tràn

Ai rồi cũng sẽ có những khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời, khoảng thời gian này bạn không tin vào tình yêukhông...

HLV Lê Huỳnh Đức sắp tái xuất V-League?

Thông tin từ trang Sao Star, HLV Lê Huỳnh Đức có thể tái xuất tại CLB Đà Nẵng để giúp đại diện miền Trung...

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Đổ ít muối vào nước ngọt, giải quyết nhiều vấn đề trong gia đình, cả nam và nữ đều thích

Chỉ cần một chút muối và nước ngọt, bạn có thể khắc phục vấn đề bấy lâu nay gặp phải.Cách này vô cùng đơn...

Đã đến lúc Liverpool buông bỏ chấp niệm với bản HĐ bom tấn

Không khó để khẳng định Liverpool đang trải qua một khởi đầu "như mơ" dưới triều đại HLV Arne Slot, và nếu như không...