2023-09-16 09:35:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2023/09/16/nguoi-dep-ban-hoa-khai-gian-tuoi-khi-thi-hoa-hau-2-103506.jpg
Array

Người đẹp trong đường dây “bán hoa” tại TP.HCM khai gian 9 tuổi để đi thi Hoa hậu, bị bắt mới vỡ lẽ?

Thông tin một đường dây mua bán dâm có các Hoa hậu, Hoa khôi, Hotgirl…vừa bị triệt phá tại TP.HCM với giá từ 45 – 200 triệu đồng gây xôn xao dư luận. Trong đó có một người đẹp là Hoa hậu Thế giới người Việt và một là Hoa khôi Du lịch Việt Nam. 

Cụ thể Hoa hậu Thế giới người Việt được xác minh là T.T.H (36 tuổi, ngụ quận 4), bán dâm với giá 200 triệu đồng. Theo thông tin Công an cung cấp, H. sinh năm 1987. Tuy nhiên thời điểm đăng quang đồng loạt truyền thông đăng tin cô sinh năm 1996. Tức có chênh lệch khoảng 9 tuổi.

hoa-hau-ban-hoa-khai-gian-tuoi-de-di-thi-hoa-hau

2 đối tượng môi giới trong đường dây bán dâm gồm nhiều hoa hậu, hoa khôi tại Cơ quan Công an (Ảnh Công an cung cấp trên báo Dân trí)

Chính vì vậy nhiều thắc mắc liệu người đẹp này có khai gian tuổi khi dự thi Hoa hậu. Theo thông tin trên báo Dân trí, hiện cơ quan Công an đang điều tra làm rõ sự việc này.

Trong đường dây mua bán dâm này có các người mẫu, hoa khôi, hoa hậu, tiktoker…trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Mức giá từ 45 – 200 triệu đồng, nếu khách muốn đi tour thì phải trả giá cao hơn. Đường dây này có 2 người cầm đầu, mỗi lần môi giới thành công được hưởng khoảng 1.000 – 2.000 USD/gái mại dâm.

Theo Công an TP.HCM, đường dây này hoạt động rất kín kẽ. Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, những đối tượng thường xuyên thuê các căn hộ cao cấp, được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi mua bán dâm.

Ngoài ra, chỉ môi giới cho những người quen hoặc được người quen giới thiệu. Khách mua dâm là những doanh nhân, người có tiền ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

nguoi-dep-ban-hoa-khai-gian-tuoi-khi-thi-hoa-hau-1

Nhiều người đẹp, hoa hậu, hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp tham gia vào đường dây bán dâm vừa bị Công an TP.HCM triệt phá (Ảnh minh hoạ)

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang tiếp tục mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho những đối tượng môi giới mại dâm đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thêm sao nhập tịch sắp gia nhập Indonesia

Chính sách nhập tịch đang đem đến sức mạnh ấn tượng cho đội tuyển Indonesia. Thầy trò HLV Shin Tae-yong là đại diện Đông...

5 cây cảnh thảo mộc thích hợp trồng ở nhà bếp để “hút khí độc”, khói bếp, mùi đồ ăn

Dưới đây là 5 cây cảnh trong nhà bếp để nó vừa mang lại vẻ đẹp đầy sức sống cho mỗi căn bếp. Vừa...

Chelsea bị chỉ trích vì không biết cách sử dụng Mudryk

Mykhaylo Mudryk gia nhập Chelsea vào đầu năm 2023 từ Shakhtar với giá 70 triệu euro chưa tính phụ phí. Tuy nhiên, chân sút...

Đến Đà Lạt, đừng bỏ qua vẻ đẹp ma mị hiếm có của Suối Tía

Suối Tía mang vẻ đẹp nguyên sơ vẹn toàn giữ rừng thông. Suối tía càng cuốn hút du khách hơn với rừng cây ngập...

Thua Liverpool, Chelsea cần nghiêm túc nhìn nhận bài toán phòng ngự

Hành quân đến sân Anfield của Liverpool, Chelsea đã có cú vấp ngã thứ 2 trong mùa giải khi để thua với tỷ số...