2023-09-10 09:58:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wOS8xMC9jdS1zb2MtbXVkcnlrLWNoby1jaGVsc2VhLTA5NTcwMi5qcGc=.webp
Array

Cú sốc Mudryk cho Chelsea

 

Mykhaylo Mudryk đá chính cho Ukraine khi họ cầm hòa 1-1 trước Anh. Tuy nhiên, anh yêu cầu được thay ra ở phút 90 sau khi xảy ra chấn thương ở Wrocław.

Cầu thủ 22 tuổi này ôm bắp chân ngã xuống sân vì tái hiện kỹ thuật xoay người giống Johan Cruyff bất thành. Anh vì thế không thể vượt qua vượt qua hậu vệ Kyle Walker của Tam sư. Trong hiệp một, Mudryk cũng phải điều trị y tế sau pha truy cản đến từ Marcus Rashford.

Mudryk có thể tiếp tục thi đấu sau đó nhưng vấn đề về bắp chân mà anh gặp phải trong hiệp hai đã trở nên quá nghiêm trọng. Do đó, ngôi sao sinh năm 2001 phải rời sân.

Chelsea handed Mykhailo Mudryk injury scare after Ukraine’s draw with England - Bóng Đá

 Mudryk dính chấn thương

Chelsea đã có một danh sách chấn thương dài bao gồm những cầu thủ như Christopher Nkunku, Reece James, Wesley Fofana, Carney Chukwuemeka và Trevoh Chalobah.

Mất Mudryk sẽ là một đòn giáng mới đối với Mauricio Pochettino bất chấp cầu thủ người Ukraine đang gặp khó khăn tại Stamford Bridge kể từ vụ chuyển nhượng khủng trị giá 88,5 triệu bảng.

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea cho đến nay đã có 20 lần ra sân cho đội bóng phía Tây London. Ah chỉ đóng góp 2 đường kiến tạo và vẫn đang chờ ghi bàn thắng đầu tiên ở The Blues.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thay Darwin Nunez, Liverpool chiêu mộ chân sút 50 triệu từ Ligue 1

Kể từ khi ký hợp đồng với Liverpool, Darwin Nunez luôn mang đến một cảm giác khó chịu. Bởi lẽ lúc thì cựu sao...

Chelsea đối mặt với lịch thi đấu ác mộng

Chelsea đang đối mặt với một chuỗi 7 trận đấu khó khăn sau loạt FIFA Days ở tháng 10. Lịch thi đấu ác mộng...

Hào quang chiếu mệnh, 3 con giáp ăn sung mặc sướng, tình duyên đỏ chói 49 ngày tới

Trong 49 ngày tới, ba con giáp sẽ đón nhận vận may dồi dào, cuộc sống sung túc và phú quý, mang lại sự...

“Chúng tôi không tìm được người thay Kroos”

Sau khi Toni Kroos nói lời chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã cố gắng...

Frank Lampard đánh giá cơ hội top 4 của Chelsea

Chelsea đã có những trận thắng ấn tượng dưới thời tân HLV Enzo Maresca. Theo cựu danh thủ Frank Lampard, CLB đang đi đúng...