2023-08-26 17:04:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/08/26/ldbd-tbn-doa-kien-nu-cau-thu-ve-toi-noi-doi-170449.png
Array

LĐBĐ TBN dọa kiện nữ cầu thủ về tội nói dối

RFEF được cho rằng đã đe dọa kiện Jenni Hermoso, cầu thủ đang là trung tâm của cuộc tranh cãi về hành vi của chủ tịch Luis Rubiales, vì tội nói dối và phỉ báng.

Theo đó, RFEF dẫn chứng một loạt bức ảnh cho thấy Hermoso không những sẵn lòng, mà còn xúi giục người đứng đầu RFEF thực hiện nụ hôn.

 - Bóng Đá

 LĐBĐ TBN dọa kiện Hermoso về tội nói dối.

RFEF cũng đe dọa sẽ kiện 79 cầu thủ bóng đá nữ, những người đã ký một lá thư với nội dung từ chối khoác áo đội tuyển chừng nào Rubiales vẫn còn tại vị.

Trong một tuyên bố, liên đoàn cho biết họ sẽ thực hiện “hành động pháp lý cần thiết”, đồng thời nhắn nhủ các cầu thủ rằng “khoác áo đội tuyển quốc gia là nghĩa vụ đối với bất kỳ thành viên nào của liên đoàn được yêu cầu làm như vậy”.

Với Hermoso, cô khẳng định bản thân chưa từng đồng ý để ông Rubiales hôn mình: “Tôi chưa bao giờ đồng ý hôn. Tôi sẽ không chấp nhận việc lời nói của mình bị nghi ngờ, càng không để người ta bịa ra những điều mà tôi không nói.”

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, liên đoàn đã đưa ra một tuyên bố, trong đó Hermoso có ý nói rằng nụ hôn là sự đồng thuận, giữa cô và Rubiales có mối quan hệ thân thiết. Song, nhà vô địch World Cup cho biết đó là những lời nói từ liên đoàn. Cô cho biết gia đình và bạn bè đã chịu áp lực phải đưa ra tuyên bố có nội dung bảo vệ ông Rubiales.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Leao bị chỉ trích, phải ngồi dự bị ở AC Milan

Được xem là ngôi sao hàng đầu của AC Milan nhưng Rafael Leao đang có những màn thể hiện không tốt. Trận đấu tới...

HLV Bologna nhìn thấu 3 điểm mạnh của Aston Villa

Aston Villa sẽ tiếp đón Bologna trên sân nhà Villa Park trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2024/25. Trận đấu vào lúc 2h00...

Sao Monaco thận trọng trước Belgrade

Vanderson của AS Monaco, đang tràn đầy sự tự tin sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng. Vừa được trao cơ hội đá...

Real vs Dortmund (02h00, 23/10): Điểm tựa Bernabeu; Mbappe xung trận

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 23 tháng 10, thứ Tư.- Địa điểm: Santiago BernabeuPhong độReal Madrid là nhà ĐKVĐ Champions...

“Kép phụ” M.U nhắn nhủ Erik ten Hag

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Manchester United ở phiên chợ hè năm ngoái, Altay Bayindir không có nhiều thời gian thi đấu....