2023-07-05 23:22:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/07/05/garnacho-ngay-lap-tuc-phan-ung-khi-mount-khoac-ao-so-7-232156.jpg
Array

Garnacho ngay lập tức phản ứng khi Mount khoác áo số 7

 

Trước khi Man Utd công bố thương vụ Mason Mount, nhiều nguồn tin tiết lộ Alejandro Garnacho khả năng cao sẽ thừa hưởng chiếc áo số 7 còn trống do Cristiano Ronaldo để lại.

Garnacho là một tài năng đặc biệt và tương lai rất tươi sáng. Do đó, việc Garnacho khoác số áo huyền thoại rõ ràng là một lựa chọn hợp lý.

Dù vậy, Mount mới là cầu thủ được chọn. Theo Manchester Evening News, đích thân HLV Erik ten Hag yêu cầu Man Utd trao áo số 7 cho Mount. Động thái chứng tỏ Mount là cầu thủ rất quan trọng.

Alejandro Garnacho on Mason Mount number 7 - Bóng Đá

 Động thái của Garnacho dành cho Mount.

Về phần Garnacho, cầu thủ trẻ này dường như không cảm thấy buồn, trái lại còn thích bài đăng của Man Utd về việc xác nhận số 7 mới của đội bóng.

Một CĐV bày tỏ: “Garnacho thích bài đăng về số 7. Cậu ấy rõ ràng sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì nên không hiểu tại sao một số fan Man Utd lại không hài lòng.”

George Best làm cho nó trở nên đặc biệt trong thời gian ở CLB. Cựu cầu thủ chạy cánh vĩ đại đưa Man Utd đến chức vô địch cúp châu Âu năm 1968. Eric Cantona tiếp tục làm rạng danh áo số 7 với 4 danh hiệu Premier League.

David Beckham tiếp nhận nó sau sự ra đi của Cantona và trở thành một huyền thoại tại Old Trafford. Tương tự, Ronaldo cũng có quãng thời gian thành công với số áo này. Sau đó, Angel Di Maria và Alexis Sanchez hoàn toàn để lại nỗi thất vọng.

Memphis Depay, Antonio Valencia hay Michael Owen cũng không đáp ứng được kỳ vọng khi khoác lên mình chiếc áo số 7. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City xô đổ kỷ lục tồn tại 15 năm của Man Utd

Man City đã chính thức vượt qua kỷ lục của Man Utd về chuỗi trận bất bại dài nhất tại Champions League sau chiến...

“Một bàn thắng phi thường của Erling Haaland”

Siêu phẩm volley bằng gót chân của Erling Haaland trong chiến thắng 5-0 trước Sparta Prague đã khiến các chuyên gia phải trầm trồ....

Leipzig vs Liverpool: Người nhện lên tiếng; Đóng thế hoàn hảo

Cầu thủ hay nhất trậnCaoimhin Kelleher (Whoscored: 7.8 ; Sofascore: 8.3)Trong khi đó, Leipzig dù chỉ cầm bóng 38%, nhưng cũng kịp tung ra...

Barca 4-1 Bayern: Ngả mũ với Raphinha; Flick ”out trình” Kompany

Cầu thủ hay nhất trậnVới cú hat-trick của mình, Raphinha khởi xướng cho màn trả thù ngọt ngào của Gã khổng lồ xứ Catalan.Ngay...

Man City 5-0 Sparta Prague: Haaland mặc sức tung hoành; Điểm 10 cho Matheus Nunes

Cầu thủ hay nhất trậnMan City từng bị đặt dấu hỏi rất nhiều khi chiêu mộ Matheus Nunes với giá đắt đỏ. Nhưng rõ...