2023-06-23 17:10:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDIzLzA2LzIzL3QxLTE2MzQyMS5qcGc=.webp
Array

Tác giả, họa sỹ Manga nổi tiếng người Nhật Akira Ito giao lưu với độc giả Việt Nam

Theo lời mời của nhà xuất bản FAHASA, công ty Wedge Holdings Nhật Bản và công ty Showa Brain Navi Vietnam- nhà phân phối các sản phẩm nội dung Nhật Bản chính hãng tại thị trường Việt Nam, tác giả, họa sỹ Akira Ito nổi tiếng đã đến Việt Nam tham dự “ Tuần lễ Manga 2023 diễn ra từ ngày 19/06-26/06. Nhân dịp này, ông đã có buổi giao lưu ký tặng độc giả và ra mắt tác phẩm mới “Dragon on Hat”- bộ truyện tranh được sản xuất trên tinh thần giao lưu văn hóa Nhật Bản-Việt Nam.

t1

Nhiều bạn trẻ mê truyện tranh Manga đã có mặt từ sớm để được giao lưu với tác giả, họa sỹ nổi tiếng Akira Ito

Tác giả, họa sỹ, nhà sáng tạo nội dung Akira Ito, được biết đến là tác giả bộ truyện tranh manga nổi tiếng “Yu-Gi-Oh! R”, một manga đã từng làm mưa làm gió tại Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới, đã được xuất bản tại Việt Nam và được độc giả Viêt Nam vô cùng yêu thích. Ngoài ra, ông còn là tác giả của manga “Cardfight!! Vanguard”, một cái tên mà hiện nay đã trở thành một thương hiệu nội dung nổi tiếng thế giới với nhiều sản phẩm liên quan như Anime, Trading Card Game, vv, đặc biệt chiếm thị phần lớn tại Châu Á và Bắc Mỹ

t2

Các bạn mang cả trang phụ kiện nhân vật mô phỏng trong truyện của tác giả, họa sỹ Akira Ito để xin chữ ký.

Tại sự kiện, tác giả, họa sỹ Akira Ito đã có buổi giao lưu thân mật, trả lời phỏng vấn, ký tặng, chụp ảnh với độc giả. Ngoài ra, ông đã công bố tác phẩm mới “Dragon On Hat”, một dự án do ông và công ty Wedge Holdings Nhật Bản, một công ty có lịch sử lâu đời trong ngành kinh doanh nội dung tại Nhật Bản đồng phát triển. Tác phẩm được dựng theo phong cách giả tưởng (dark fantasy), có bối cảnh, cảm hứng từ lịch sử, đất nước, con người Việt Nam. Đặc biệt, diễn biến, nội dung của tác phẩm sẽ do tác giả cùng chính các bạn độc giả Việt Nam cùng nhau chung tay xây dựng.

t3

Không chỉ các bạn trẻ mà nhiều cha mẹ còn được giao nhiệm vụ xin chữ ký tác giả

Xúc động trước tình cảm của các độc giả trẻ, họa sỹ Akira Ito nói: “Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm, tình cảm mến mộ của các bạn trẻ Việt Nam. Các bạn trẻ Việt Nam vốn rất yêu thích truyện tranh, những nhân vật hình ảnh của Nhật Bản. Để thỏa mong ước của các bạn, từ nay về sau, các bạn sẽ có cơ hội có những hình ảnh nhân vật có hơi hướng, có nét văn hóa Việt Nam. Tác phẩm được giới thiệu lần nàydựng theo phong cách giả tưởng  có bối cảnh, cảm hứng từ lịch sử, đất nước, con người Việt Nam. Đặc biệt, diễn biến, nội dung của tác phẩm sẽ do tác giả cùng chính các bạn độc giả Việt Nam cùng nhau chung tay xây dựng.”

Giám đốc điều hành công ty Wedge Holdings Nhật Bản Tatsuya Konoshita nói: “Đây là một món quà mà Wedge Holdings và  Showa Brain Navi Vietnam mang tặng các bạn trẻ Việt Nam mê truyện tranh Nhật Bản. Dự án mới “Dragon on Hat” lấy bối cảnh và con người Việt Nam cũng nhằm đáp ứng sự mong mỏi của các bạn hãy cùng chúng tôi để xây dựng lên một nhân vật truyện tranh manga giao thoa giữa văn hóa Nhật Bản-Việt Nam độc đáo.”

“Chúng tôi nhận thấy hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ bắt đầu với các dự án như Dragon on Hat, đây là một lĩnh vực canh tranh rất dữ dội, tuy nhiên chúng tôi tổ chức các buổi giao lưu như thế này với mong muốn khuyến khích các bạn có tham vọng lớn thì hãy đầu tư cho dù có thất bại nhiều lần. Hãy mục tiêu làm thế nào để thực hiện đến cùng những dự án của mình, nếu năng lực, có đam mê thì các bạn sẽ thành công.”- CEO Wedge Holdings nhận định.

t4

Khuôn mặt vui sướng của các bạn trẻ khi được tặng post card có chữ ký của tác giả, họa sỹ mình yêu thích từ bé

Hiện các hình ảnh minh họa nhân vật chính đầu tiên, cũng như  những thông tin cơ bản, cốt truyện đã được công bố trên các trang website (http://dragononhat.com.vn/) và fanpage chính thức (https://www.facebook.com/DOHVN /). Các thông tin mới nhất về tác phẩm sẽ được cập nhật liên tục, độc giả có thể theo dõi, đóng góp ý kiến cùng nhau xây dựng nên một tác phẩm đặc sắc, gay cấn, làm thỏa lòng fan hâm mộ, đồng thời sẽ trở thành cầu nối giữa hai nền văn hóa Việt Nam – Nhật Bản.

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bình luận mới nhất của Pep Guardiola đem lại niềm vui cho fan Man City

Manchester City đang rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự khi những nhân tố chủ chốt của họ gặp chấn thương.Tiền vệ Rodri...

3 người này đột nhiên đến nhà, báo hiệu cuộc sống của bạn đang từng ngày khởi sắc, may mắn ngập tràn

Ai rồi cũng sẽ có những khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời, khoảng thời gian này bạn không tin vào tình yêukhông...

HLV Lê Huỳnh Đức sắp tái xuất V-League?

Thông tin từ trang Sao Star, HLV Lê Huỳnh Đức có thể tái xuất tại CLB Đà Nẵng để giúp đại diện miền Trung...

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Đổ ít muối vào nước ngọt, giải quyết nhiều vấn đề trong gia đình, cả nam và nữ đều thích

Chỉ cần một chút muối và nước ngọt, bạn có thể khắc phục vấn đề bấy lâu nay gặp phải.Cách này vô cùng đơn...