2023-02-03 20:12:36
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMi8wMy90ZW4taGFnLWxhbi1kYXUtbGVuLXRpZW5nLXZlLW1hc29uLWdyZWVud29vZC0yMDQyMzIucG5n.webp

Ten Hag lần đầu lên tiếng về Mason Greenwood

 

Mason Greenwood từng là một trong những tiền đạo triển vọng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, sau scandal không đáng có với bạn gái, anh bị buộc tội cố gắng hãm hiếp, tấn công và cưỡng chế kiểm soát. Mới đây, Greenwood đã được xử trắng án, tuy nhiên, tương lai của cầu thủ 21 tuổi tại câu lạc bộ vẫn bị bỏ ngỏ.

Ten Hag on Greenwood - Bóng Đá

 Ten Hag không đề cập nhiều đến Greenwood.

Greenwood sẽ không thể tập luyện hoặc thi đấu cho Man United trong khi câu lạc bộ tiến hành cuộc điều tra nội bộ. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Erik ten Hag tỏ ra rất thận trọng.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Tôi không thể cung cấp thêm bất cứ điều gì. Tôi đề cập đến tuyên bố của câu lạc bộ.

Tại thời điểm này, tôi không thể đưa ra bình luận về quá trình này. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về nó, tôi đề cập đến tuyên bố của câu lạc bộ và tại thời điểm này, tôi không thể thêm bất cứ điều gì.”

Ten Hag được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế HLV tại Old Trafford vào tháng 6 năm ngoái. Ông không phụ trách câu lạc bộ khi Greenwood bị bắt hơn một năm trước. Man United đã đình chỉ thi đấu Greenwood, nhưng chân sút người Anh vẫn tiếp tục nhận mức lương 75.000 bảng mỗi tuần và có trong danh sách đội hình Premier League của Quỷ đỏ trong nửa sau mùa giải.

Bài viết mới nhất

Xôn xao câu chuyện bố chồng 34 – con dâu 31 ở Việt Nam, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Mối quan hệ phức tạp và chồng chéo trong gia đình Tú Lơ Khơ thật sự gây bất ngờ.

Nhờ Eriksen, Neville nhìn thấu rắc rối Man Utd đang đối mặt

Christian Eriksen ghi bàn trong trận Man Utd hòa Twente 1-1 ở Europa League. Kết thúc trận đấu, tiền vệ người Đan Mạch bất...

Từ 10/2024: 6 trường hợp này ô tô được đăng ký tạm thời, ai không biết quá đáng tiếc

Theo quy định thì những trường hợp này sẽ được đăng ký tạm thời, người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòiĐăng ký xe...

Lập siêu phẩm, Ronaldo không ăn mừng kinh điển vì lý do xúc động

Ở lượt trận thứ 2 thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2024/25, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đặt lòng đẹp mắt ấn định...