2023-01-28 13:30:43
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMS8yOC9jdXUtc2FvLW1hbi11bml0ZWQtbXVvbi1jaGlhLXRheS1tb3VyaW5oby0xMzAwMTkuanBn.webp

Cựu sao Man United muốn chia tay Mourinho

 

AS Roma đang đối diện với những nỗi lo về mặt nhân sự khi cầu thủ tấn công xuất sắc của họ, Nicolo Zaniolo công khai nguyện vọng ra đi và chuẩn bị rời CLB ngay trong tháng 1. Không dừng lại ở đó, thêm một trụ cột khác của HLV Jose Mourinho cũng không còn muốn gắn bó với đội nhà.

Nguồn tin từ trang Tuttomercatoweb cho biết, trung vệ Chris Smalling đã đưa ra yêu cầu đòi rời AS Roma sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Olimpico. 

Cựu sao Man United muốn chia tay Mourinho - Bóng Đá

Smalling muốn rời AS Roma. 

Trước đó, đại diện Serie A phải bỏ ra số tiền khoảng 3 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh theo dạng cho mượn từ Man United vào năm 2019. Sau đó, họ quyết định chi ra mức phí 15 triệu euro để mua đứt cựu trung vệ Fulham. 

Thực tế cho thấy, Smalling đã thể hiện nhiều sự tiến bộ kể từ khi gia nhập AS Roma. Anh chơi chắc chắn, phòng ngự năng nổ, nguy hiểm khi tham gia tấn công và dần khẳng định bản thân như một trụ cột nơi hàng phòng ngự đại diện nước Ý. 

Được biết, Smalling đang nằm trong danh sách theo đuổi của Inter Milan, đội bóng muốn có sự bổ sung cho tuyến sau khi trung vệ trụ cột của họ, Milan Skriniar không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và có thể ra đi theo dạng miễn phí ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Bài viết mới nhất

Làm giàu nhờ nuôi thuỷ sản, nông dân thu về siêu lợi nhuận với 23 tỷ/năm

Câu chuyện của anh Trương Ngọc Nhật sẽ khiến bạn bất ngờ. Với mô hình nuôi xen ghép tôm, cua, cá độc đáo, anh...

Lịch chiếu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất trong tháng 10 

Vào tháng 10 sắp tới, các tín đồ phim Hàn Quốc sẽ được thưởng thức loạt phim mới đa đạng và hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 5 bộ phim đáng chú ý 

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.