2022-12-26 10:27:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vDQoNCg0KDQoNCg0KDQoNCi9maWxlcy90aHVvbmcubnRoLzIwMjIvMTIvMjYvc2NyZWVuc2hvdF8yMzMtMTA0MzIzLmpwZw==.webp

Tùng Pharma – Người đứng sau thành công của kênh TikTok cực hot về Y Dược Dược Sĩ Nhi Đồng

Anh Tùng Pharma đã tốt nghiệp ngành Dược sĩ tại Khoa Dược –  Đại Học Y Dược TP. HCM. Trong quá trình học tập, anh đã làm admin cho nhiều hội nhóm cộng đồng Y Dược. Nhận thấy tiềm năng phát triển của lĩnh vực này, anh Tùng Pharma quyết định chuyển hướng sang theo đuổi công việc phát triển chiến lược Marketing cho ngành Y. Để phục vụ cho công việc thuận lợi hơn, anh Tùng còn theo học ngành IT tại trường Đại Học Kinh Tế – Luật HCM. Nhờ những hiểu biết về Y Dược cũng như công nghệ mà hành trình phát triển của anh thêm vững vàng.

sfs

Hiện tại, Tùng Pharma đang là Co-founder của công ty truyền thông WEPHAR. WEPHAR được chính thức thành lập từ tháng 6 năm 2022 với một đội ngũ Bác sĩ và Dược sĩ với 10 năm kinh nghiệm trong phát triển cộng đồng chuyên môn trên mạng xã hội. Có rất nhiều doanh nghiệp Dược Phẩm Đa Quốc Gia trong và ngoài nước hiện đang là khách hàng thường xuyên của Wephar.

Hiện nay, WEPHAR đã dần phát triển hình thành hệ sinh thái kết nối đa kênh MNC (MNC- Multi Networking Channel). Anh Tùng Pharma là admin cho các hội nhóm cộng đồng y dược trên Facebook như Page Tùng Pharma (76k follow), Hội nhà thuốc và quầy thuốc Việt Nam (140k member), Page Kho Tài Liệu Y Dược (hơn 350k follow). Định hướng của WEPHAR là trở thành Đơn vị Tư Vấn Chiến Lược Truyền Thông & Marketing tổng thể cho các nhãn hàng, doanh nghiệp Dược.

e2

Sở hữu nền tảng sở hữu hệ sinh thái kênh Facebook dành riêng cho Bác Sĩ, Dược Sĩ toàn quốc và chuỗi kênh Tiktok hướng tới end-user gồm Alo Dược Sĩ Nghe, Dược sĩ Nhi Đồng, AloNhaThuoc, Skintalk, Dược sĩ Đại Lâm, Bé Khoẻ Nhà Vui, Phụ Khoa Vui Vẻ,… WEPHAR thể hiện được năng lực phát triển content chuyên biệt về y tế, health care, dược phẩm,… chuẩn chuyên môn và sáng tạo khác biệt. Bên cạnh đó, WEPHAR còn kết nối bền chặt với hầu hết KOL, KOC trong ngành. Từ những yếu tố trên khiến anh Tùng Pharma cho rằng WEPHAR mang trong mình lợi thế cạnh tranh rất lớn so với những đơn vị khác.

df

Dược Sĩ Nhi Đồng tập hợp những dược sỹ thế hệ mới, những con người được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, bài bản. Với mong muốn làm những điều tốt đẹp, mang đến những kiến thức chăm sóc sức khỏe, sử dụng thuốc hợp lý, an toàn và hiệu quả cho cộng đồng, anh Tùng Pharma cùng đội ngũ Dược Sĩ Nhi Đồng đã vun đắp và dựng xây hàng loạt các kênh TikTok về chuyên môn tư vấn trong lĩnh vực Y Dược.

e4

Trải qua hơn 7 năm gắn bó với nghề, anh Tùng Pharma đã dẫn dắt WEPHAR đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Cụ thể là giải thưởng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022 do Tạp chí Thương Hiệu & Công Luận (Cơ quan trung ương của hiệp hội VATAP) kết hợp với Tạp chí điện tử Thương Hiệu và Sản Phẩm trao tặng.

e5

Với phương châm sống “Bắt đầu mỗi ngày với một suy nghĩ tích cực và một trái tim biết ơn”, anh Tùng Pharma đã từng bước đặt chân đến với thành công. Trong quá trình theo đuổi đam mê anh cũng từng gặp không ít khó khăn. Một thân một mình lăn lộn ở Sài Gòn, không tiền, không mối quan hệ. Đây vừa là thách thức cũng là động lực để anh Tùng Pharma có được ngày hôm nay.

e6

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, anh Tùng Pharm đặt mục tiêu đưa WEPHAR trở thành Giải pháp truyền thông marketing tổng thể tối ưu chi phí & hiệu quả nhất cho khách hàng. Dựa trên Hệ sinh thái networking chuyên sâu và rộng rãi với các đối tác trong ngành, các KOLs, KOCs hàng đầu với đa kênh – chuyên biệt ngành Chăm sóc sức khỏe và Dược Phẩm tại Việt Nam mà WEPHAR đang sở hữu.

Bài viết mới nhất

Hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, khôi phục cuộc sống

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục...

Thần tài gặp đúng quý nhân, 3 cặp đôi con giáp này lấy nhau sẽ giàu có đến già

Ba cặp đôi con giáp này ở bên nhau giống như sự kết hợp giữa Thần tài và quý nhân, được định sẵn sẽ...

Cách xào măng trúc ngon giòn sần sật

Cách xào măng trúc ngon, giòn sần sật ai không biết thì thật đáng tiếc. Nguyên liệu làm măng xào tỏi - Măng tươi 400 gr -...

Barca và Real cùng theo dõi tình hình sao Nottingham Forest

Murillo tiếp tục gây ấn tượng tại Premier League sau khi chuyển đến Nottingham vào năm 2023 từ Corinthians của Brazil.Phong cách chiến đấu...