2022-12-14 13:37:37
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2022/12/14/6-kieu-hoa-tiet-giup-to-mau-moi-me-xua-tan-su-nham-chan-tu-do-dong-cua-ban-072918.jpg
Array

6 kiểu họa tiết giúp “tô màu” mới mẻ xua tan sự nhàm chán trong tủ đồ Đông của bạn

Các món đồ họa tiết trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo dù là mùa nào.

Kẻ sọc 

Họa tiết kẻ sọc là loại họa tiết cơ bản nhất của ngành thời trang và được xem là “linh hồn” của nhiều phong cách. Kẻ sọc cũng có rất nhiều kiểu dáng như: Kẻ sọc ngang, sọc dọc, sọc màu. Đường kẻ song song này có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều lựa chọn cho người mặc trong mỗi hoàn cảnh.

Empty

Họa tiết hoa 

Họa tiết hoa nhí, hoa to bản luôn mang lại sức sống cùng sự rạng rỡ tươi tắn cho vẻ ngoài của chủ nhân diện chúng.

Empty

Váy họa tiết hoa mini đang rất được ưa chuộng. Kiểu váy này tươi tắn, hợp với không khí mùa thu lãng mạn. Nhiều quý cô còn khéo léo tô điểm cho set váy họa tiết những món phụ kiện như: túi cói, vòng cổ ngọc trai để tăng vẻ lung linh cho người mặc. Về phần giày dép thì chị em nên chọn các thiết kế tinh giản, để đảm bảo vẻ hài hòa, trang nhã cho tổng thể trang phục.

Họa tiết da động vật 

Thời thượng mà vẫn vô cùng phóng khoáng, đó là những gì họa tiết da động vật mang đến cho thời trang. Năm nay họa tiết ngựa vằn, da rắn liên tục chiếm được vị thế. Để thêm phần sắc sảo cho vẻ ngoài đừng quên sắm những item này vào mùa đông năm nay.

Empty

Họa tiết trừu tượng 

Những kiểu họa tiết trừu tượng luôn mang tới vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và đầy bí ẩn cho các quý cô. Suit công sở, đầm liền thân hay bộ đồ co-ords là những trang phục thường xuyên sử dụng họa tiết này.

Empty

Họa tiết kẻ ca rô

Họa tiết kẻ ca rô là một trong những họa tiết có từ lâu đời nhưng cho đến nay vẫn chưa hết hot. Kiểu họa tiết này được coi là biểu tượng kinh điển vào mùa lạnh. Năm nay, trong số các loại vải kẻ ca rô đa dạng, bạn sẽ thấy kẻ ca rô gingham, tartan hay houndstooth sẽ là những thứ được thịnh hành nhất.

Empty

Họa tiết nanh sói mang nét cổ điển, thời thượng. Như cô nàng này diện áo khoác dạ dáng dài mặc bên ngoài bộ âu phục lịch sự đã đủ nổi bật. Đây cũng có thể là outfits hoàn hảo để cùng bạn tham gia vào những cuộc vui chơi cùng bạn bè mà không sợ lạc quẻ. 

Empty

Cách phối đồ đơn giản nhưng luôn đem lại sự hiệu quả là kết hợp áo khoác len tartan màu trắng đen với các món đồ denim.

Họa tiết nghệ thuật 3D 

Đây là phong cách sống động và rực rỡ nhất, trang phục mang họa tiết 3D giúp người mặc trở nên ấn tượng và nổi bật. Họa tiết này khơi gợi sự tò mò và thích thú của cả người mặc lẫn người xem.

Empty

Thời trang sẽ không còn thú vị nếu thiếu đi những loại họa tiết đầy ấn tượng trên những bộ trang phục, diện chúng, bạn sẽ có cảm giác như mình được trẻ ra, ngoại hình trở nên hút mắt và quyến rũ hơn.

Bài viết mới nhất

Luật BHXH mới có khuyến khích người lao động tiếp tục đóng BHXH sau tuổi nghỉ hưu?

Từ 01/07/2025, Luật BHXH 2024 có hiệu lực, người nghỉ hưu ngoài lương hưu còn có thể được một khoản nhận trợ cấp cao...

Arsenal vượt mặt Barcelona trong thương vụ Jhon Duran

Arsenal đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Colombia, Jhon Duran, từ Aston Villa. Pháo thủ đang...

Loài cây dại mọc nhiều ở Việt Nam, lại được phát hiện chứa đến 2 hợp chất đặc biệt giúp chống ung thư

Loại cây này tất cả các bộ phận của nó đến hạt đều có thể sử dụng trong việc chế biến thực phẩm và...

Xuân Son, Tuấn Anh ghi bàn, Nam Định rượt đuổi kịch tính trước Tampines Rovers

Trước màn đối đầu tại lượt trận thứ 3, bảng G, AFC Champions League Two 2024/2025, CLB Nam Định đang xếp thứ 2...

Neuer không còn là chỗ dựa cho toàn đội

Bayern Munich nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Barcelona tại lượt đấu thứ 3 vòng phân hạng Champions League. Đáng chú ý, Manuel...