2022-11-11 15:34:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8xMS8wMS9jYW0tdGhheS1jaHVhLWNoYWMtY2hhbi1kZS1rZXQtaG9uLWNhY2gtdG90LW5oYXQtbGEtZGFuLW9uZy12YS1waHUtbnUtY3VuZy1uaGF1LWRlbi00LW5vaS1uYXktMjIyNDM1LmpwZw==.webp
Array

Cảm thấy chưa chắc chắn để kết hôn, cách tốt nhất là đàn ông và phụ nữ cùng nhau đến 4 nơi này

Trước khi kết hôn nhất định phải cùng nhau đến 4 nơi này xem xét cuộc sống sau này sướng khổ ra sao, nên đi tiếp hay dừng lại.

Gia đình đối phương

Trước khi kết hôn, bạn nên sang nhà đối phương thường xuyên để hỏi thăm, không chỉ để hiểu rõ hoàn cảnh mà còn xem họ có lối sống ra sao, sinh hoạt thế nào.

Nếu như cha mẹ đối phương tình cảm không tốt, gia đình đầy rẫy những cuộc cãi vã, thờ ơ hoặc con cái. Trong nhà việc lớn việc nhỏ đều không có chủ kiến riêng mà cứ nghe cha mẹ áp đặt. Vậy thì chắc chắc sau khi kết hôn đối phương cũng sẽ như vậy, ít nhiều đều có ảnh hưởng.

Ngược lại, nếu gia đình đối phương đầm ấm, thoải mái và bố mẹ yêu thương nhau thì đối phương cũng biết cách yêu thương người khác.

Tiệc bạn bè của đối phương

Một số người nói rằng cách nhanh nhất để làm quen với một người là gặp bạn bè của người đó. Vòng kết nối bạn bè của một người thường có thể phản ánh tính cách, đặc điểm, thành tích, thậm chí là những thành tựu trong cuộc sống của họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn tương tác với kiểu người nào, bạn có xu hướng trở thành người như thế. Cùng với năm tháng, con người ngày càng trưởng thành, càng rời xa môi trường giáo dục của cha mẹ, phần lớn thời gian đều cùng bạn bè, đồng nghiệp giao lưu qua lại.

Nếu phần lớn số bạn bè của đối phương là người nhân phẩm không tốt, vì lợi ích mà quên tình, vậy thì bản thân đối phương nhân phẩm cũng nên xem lại. Còn nếu như nhân phẩm của bạn bè đối phương đều là những người thiện lương chính trực, nhân hậu thương người thì ắt hẳn đối phương về đối nhân xử thế sẽ lấy đức làm trọng, lấy thiện làm đầu.

Đi chợ

Khi hai người yêu nhau chuẩn bị bước sang ngưỡng cửa hôn nhân, chợ đông, chốn phố chính là nơi khảo nghiệm sự tồn tại thích hợp nhất. Khi yêu có thể hào phóng chi tiêu, nhưng kết hôn rồi cuộc sống đã trở về thực tại rất nhiều.

Nếu đối phương cau mày chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi chốn này, cơ bản thì sau này đừng mong muốn có cơm dẻo canh ngọt để ăn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng nếu đối phương tỉ mỉ, cẩn trọng lựa chọn những nguyên liệu ngon, muốn nấu ra những món bạn thích thì sau này khi kết hôn, dẫu bạn có phải tăng ca về muộn thì khi bước chân về nhà vẫn luôn có cơm canh nóng hổi chờ sẵn. Đây cũng chính là người xứng đáng để bạn chọn lựa.

Hôn nhân là một dòng chảy của vô số chuyện vụn vặt hàng ngày có thể làm xói mòn sự lãng mạn ban đầu.

Cùng nhau đi du lịch

Nếu hai người trở về sau chuyến du lịch xa mà vẫn yêu nhau thì hãy kết hôn. Một chuyến đi cân nhắc nhiều mặt về quần áo, ăn uống, nơi ở, phương tiện đi lại thì đây chính là một cuộc hôn nhân thử thách nhỏ. Nếu xảy ra trường hợp khẩn cấp trong chuyến đi, liệu bạn có duy trì được tình cảm ổn định và giải quyết được vấn đề hay không, xem có thể cùng nhau đối mặt với thăng trầm đến hết đời hay không.

Cũng trong suốt cuộc hành trình sớm tối, có thể nhận ra người bạn đời của mình có nguyện ý chia sẻ khó khăn với người khác hay không? Tính ích kỷ, lòng bao dung, sức chịu đựng, tất cả cũng đều có thể bộc lộ ra một cách toàn diện nhất.

Du lịch khám phá dài ngày nó cũng tựa như tấm gương phản chiếu mỗi người, không chỉ có thể dự báp cuộc sống hôn nhân mà còn nhìn rõ chính bản thân mình.

Nếu hai người sau khi đã vượt qua muôn nghìn suối, nghìn sống, leo đèo vượt dốc mà vẫn coi nhau là duy nhất thì hãy tiến tới hôn nhân.

Bài viết mới nhất

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Đổ ít muối vào nước ngọt, giải quyết nhiều vấn đề trong gia đình, cả nam và nữ đều thích

Chỉ cần một chút muối và nước ngọt, bạn có thể khắc phục vấn đề bấy lâu nay gặp phải.Cách này vô cùng đơn...

Đã đến lúc Liverpool buông bỏ chấp niệm với bản HĐ bom tấn

Không khó để khẳng định Liverpool đang trải qua một khởi đầu "như mơ" dưới triều đại HLV Arne Slot, và nếu như không...

Cầu thủ M.U bắt đầu công khai bàn luận về tương lai Ten Hag

HLV người Hà Lan đã có khởi đầu mùa giải tệ hại, chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận đầu tiên. Ten Hag...

6 đặc điểm thường có ở người giàu, xem bạn có mấy điểm?

Những người thực sự giàu, giàu có bằng mồ hôi công sức trí tuệ của mình thì thường có những điểm chung dưới đây.Ăn...