2022-10-26 16:09:04
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2022/10/26/5-itesm-giup-chi-em-thoa-suc-bien-hoa-phong-cach-vao-mua-lanh-081252.png
Array

5 items giúp chị em thỏa sức biến hóa phong cách vào mùa lạnh

Bạn chỉ cần sắm đủ những items mùa đông sau theo gợi ý từ các chuyên gia thời trang đảm bảo sẽ mặc đẹp.

Với những items chủ lực đáng sắm vào mùa đông cùng vô vàn cách mix match với chúng, bạn sẽ tạo ra được nhiều bản phối đa dạng, dù đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay hẹn hò vẫn “cân” được tất.

Giày sneakers

Sneakers mới chính là item sáng giá nhất mùa này bởi chúng vừa có tác dụng giữ ấm lại phù hợp với mọi style.

Giày thể thao phối cùng áo len bên trong, áo trench coat bên ngoài và quần denim sẽ là set đồ hoàn hảo vào mùa đông. Phong cách trẻ trung, thoải mái này rất phù hợp để mặc đi dạo phố, đi chơi.

Empty

Chân váy midi 

Tạm biệt những dáng váy ngắn, váy mini… bởi ở thời điểm hiện tại là cuộc “đổ bộ” của những dáng váy dài quá đầu gối. Kết hợp chân váy midi dáng suông cùng các loại áo len ấm áp, mềm mại mang tone màu trung tính sẽ đem tới cho bạn gái nét dịu dàng, nữ tính.

Empty

Áo len cổ lọ 

Ngoài việc kết hợp cùng quần jeans, chúng còn được mix match với những chiếc chân váy để tôn lên vẻ gợi cảm cho các quý cô.  Việc mặc kèm áo len cổ lọ cùng các loại váy hai dây, váy maxi kaki cũng được nhiều cô nàng áp dụng bởi vừa tận dụng được những items từ mùa hè, vừa mang lại các bản phối mới lạ.

Empty

Tuy nhiên dừng chọn áo quá lỗi mốt như áo cổ lọ viền ren bởi nó có thể mang đến sự điệu đà và nổi bật nhưng đôi khi nhìn khá sến, kiểu này cũng đã khá lỗi mốt. Chưa kể là áo cổ lọ viền ren khá kén người mặc. Lựa chọn sáng suốt hơn là những chiếc áo cổ lọ cơ bản, không thêm thắt chi tiết cầu kỳ. Mẫu áo này trông hiện đại, trẻ trung hơn, ai cũng có thể mặc đẹp và còn thoải mái mà khoe vẻ sành điệu. 

Áo sơ mi trắng

Vào mùa lạnh, bạn nên chọn các thiết kế có chất liệu dày dặn hoặc mặc áo len kèm bên trong. Hoặc nàng hãy thử nghiệm phong cách layer với việc kết hợp sơ mi trắng và áo khoác. 

Empty

Quần ống rộng 

Quần ống rộng chính xác là một trong những xu hướng bùng nổ nhất mùa này, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chúng từ nhà ra phố, từ nơi công sở đến bữa tiệc. Kiểu quần này đa dạng chất liệu và kiểu dáng là một trong những ưu điểm khiến quần trở nên phổ biến.

Empty

Xuống phố với quần denim năng động, đi làm với quần tây thanh lịch hay thoải mái với những chiếc quần nỉ thể thao.

Sau khi được gợi ý những items đáng sắm vào mùa đông từ các chuyên gia thời trang, chắc chắn nỗi băn khoăn mỗi khi đứng trước tủ quần áo của bạn đã được “xử gọn”, bên cạnh đó bạn cũng có thêm những ý tưởng phối đồ đa dạng vào mùa lạnh sắp tới.

Bài viết mới nhất

Lewandowski và khát khao gieo sầu cho Bayern Munich

Đằng sau quyết định rời Bayern Munich mùa hè 2022Robert Lewandowski trải qua 8 mùa giải với nhiều thăng trầm cùng Bayern Munich. Chân...

Pha rượu với giấm trắng, lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề khó nói của cả nam và nữ

Rượu và giấm là hai thứ tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến hiệu quả...

Khoảnh khắc cho thấy Zirkzee nên “tháo chạy” khỏi Man Utd

Vào sân thay người rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd ngay trận khai màn mùa giải gặp Fulham, Joshua Zirkzee...

Bước ngoặt giúp Zirkzee xoay chuyển tình thế ở Old Trafford

Manchester United trở lại với mạch chiến thắng bằng cách đánh bại Brentford 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào cuối tuần...

Vì sao người ta hay gọi mì ăn liền là mì tôm dù không có con tôm nào?

Không phải ai cũng biết nguồn gốc cách gọi mì ăn liền là mì tôm.Mì ăn liền là một sản phẩm tiện dụng, được...