2022-09-03 04:47:54
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2022/09/03/patrice-evra-cau-ay-se-cong-hien-ca-mang-song-cua-minh-cho-man-utd-051750.jpg

Patrice Evra: “Cậu ấy sẽ cống hiến cả mạng sống của mình cho Man Utd”

 

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có lần đụng độ đáng để chờ đợi với Arsenal ở sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đang có một phong độ ổn định, thắng ba trận liên tiếp. Trong khi đó, Pháo thủ, đội hiện đang đứng đầu bảng, hơn Man Utd 6 điểm với thành tích toàn thắng.

Patrice Evra brands Lisandro Martinez a ‘pit bull’ as he looks forward to Arsenal on Sunday - Bóng Đá

 Evra ấn tượng bởi Martinez.

 Huyền thoại Man Utd, Patrice Evra đã đánh giá cao Arsenal. Anh cảnh báo về sự nguy hiểm của Gabriel Jesus – chân sút đang có phong độ chói sáng với 3 bàn thắng cho đến nay.

Trong khi đó, cầu thủ của Quỷ đỏ được Evra hết lời khen ngợi là Lisandro Martinez. Cầu thủ người Argentina nhanh chóng trở thành cái tên được người hâm mộ yêu thích bởi tài năng, sự nhiệt huyết của mình.

Cựu danh thủ Pháp lên tiếng: Lisandro Martinez là một con Pitbull, cậu ấy sẽ cống hiến mạng sống của mình cho Man Utd và đó là những gì chúng tôi cần.

Tôi nhớ khi Martinez ký hợp đồng với Man Utd, cậu ấy nói mọi trận đấu đều quan trọng và mọi người bắt đầu đánh giá cậu ấy quá sớm.”

Evra so sánh cựu ngôi sao Ajax với những cầu thủ vĩ đại Nam Mỹ khác mà anh rất ấn tượng: “Tôi đã chơi với Gabriel Heinze, Carlos Tevez, Paulo Dybala, Lucas Bernardi. Những người Nam Mỹ chơi với niềm đam mê và họ cống hiến mọi thứ, giống như họ sắp tham chiến vậy.”

Bài viết mới nhất

‘MU sẽ mất mặt khi làm vậy với Antony’

Hè 2022, Antony hoàn tất vụ chuyển nhượng lên tới 86 triệu bảng đến Old Trafford sau 2 mùa giải đầy hứa hẹn tại...

Động thái của Tuchel đưa Man Utd trở lại vạch xuất phát

HLV Erik ten Hag vẫn tiếp tục giữ được chiếc ghế nóng của mình sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 10, dù trên thực...

Đằng sau lời cảnh báo cay đắng từ Raphael Varane

Varane đã nói gì?Trung vệ Raphael Varane cách đây chưa lâu tuyên bố giải nghệ. Những chấn thương dai dẳng khiến anh không thể...

5 ngành học ít người biết nhưng là ‘bát cơm vàng’ trong tương lai: Ra trường lương cao không lo thất nghiệp

Hiện nay có một số ngành nghề tuy không được nhiều người biết đến, nhưng tỷ lệ làm việc đúng chuyên ngành đào tạo...

‘Chiến thắng cho Liverpool trước Chelsea’

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea là tâm điểm của vòng 8 Premier League.Liverpool đang bay cao khi chễm chệ trên ngôi đầu...