2020-08-24 07:40:47
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/08/ronaldo-and-i-advised-solskjaer-to-sign-bruno-fernandes-says-evra-074219.jpg
Array

‘Ole nhắn tin cho tôi và tôi gọi CR7 để xin lời khuyên về Bruno’

 

5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Sampdoria

Mùa giải 2019/20 từng diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Manchester United, đặc biệt là khi Paul Pogba dính chấn thương bàn chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mặt khác, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không có được sự sáng tạo cần thiết trong lối chơi.

Tuy nhiên, kể từ tháng Giêng, M.U đã cho thấy sự chuyển mình ấn tượng. Điều đó nhờ vào sự góp mặt của ngôi sao Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Chỉ sau 22 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi tới 12 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo.

Thành tích ấy góp phần giúp Quỷ đỏ có được vị trí thứ 3 tại Premier League, đồng thời lọt vào trận bán kết FA Cup lẫn Europa League. Và trong buổi chia sẻ mới nhất của mình, Patrice Evra đã tiết lộ quá trình nửa đỏ thành Manchester “xem giò” để chiêu mộ cựu sao Sampdoria.

Ronaldo and I advised Solskjaer to sign Bruno Fernandes, says Evra - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đã khẳng định được giá trị của mình. 

United không thể cạnh tranh với Manchester City và Liverpool? Không hẳn là như vậy đâu. Đã có những tổn thất lớn nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng. Khi họ muốn ký hợp đồng với Bruno Fernandes, Ole Gunnar Solskjaer đã nhắn tin cho tôi.

Sau đó tôi gọi cho Cristiano Ronalo để xin lời khuyên. Cậu ấy đáp rằng Bruno là chàng trai giỏi và chuyên nghiệp. Tôi nhắn lại với Ole rằng mình đã bàn luận với CR7. Bruno đã mang lại tác động lớn. Nếu không có cậu ta, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không thể dự C1 mùa tới“, trang Goal dẫn lời cựu hậu vệ người Pháp.

Bài viết mới nhất

Thử thách cá nhân của Arne Slot cho Dominik Szoboszlai

Szoboszlai luôn ra sân cho Liverpool tại Premier League và Champions League mùa giải này, góp mặt trong tất cả 10 trận đấu, chỉ...

“Một trong những trận đấu hay nhất của cậu ấy tại Man United”

Man United tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng kéo dài hơn 1 tháng qua sau khi đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà...

RB Leipzig vs Liverpool (02h00, 24/10): Đại tiệc bàn thắng; Đôi công mãn nhãn

Thời gian & Địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 23 tháng 10, thứ Năm- Địa điểm: Sân vận động Red Bull Arena (Đức)Nhận địnhHai...

Mikel Arteta: “Rất khác biệt”

Pháo thủ đã gặp không ít khó khăn khi tiếp Shakhtar Donetsk tại Champions League. Họ phải nhờ bàn phản lưới nhà của thủ...

3 con giáp thời trẻ đều gặp khó khăn, về già được hưởng phúc trong giàu sang

Ba con giáp này trải qua những thử thách và gian truân trong tuổi trẻ, nhưng cuối cùng khi về già lại được hưởng...