2020-08-23 17:21:55
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/08/10-1033.jpg
Array

Arsenal lộ yếu điểm, AC Milan nhanh tay ‘bắt cóc’ Ceballos

 

Khả năng sút phạt của Ceballos

Trước khi Dani Ceballos cập bến Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Rossoneri đã rất nhiều lần liên hệ với ngôi sao người Tây Ban Nha để thuyết phục anh chuyển đến San Siro thi đấu, tuy nhiên kế hoạch của đội bóng nước Ý đã bất thành khi Ceballos quyết định đầu quân cho Pháo thủ.

Mặc dù vậy, AC Milan vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi chân chuyền sinh năm 1996. Theo nguồn tin từ Telegraph, trong bối cảnh hợp đồng cho mượn giữa Ceballos và Arsenal đã đáo hạn, họ muốn nhân cơ hội này để tái khởi động kế hoạch chiêu mộ anh.

Man City chiêu mộ Ceballos - Bóng Đá

 Ceballos thi đấu khá ổn định kể từ khi mùa giải trở lại.

Trên thực tế, đại diện thành London vẫn đang nỗ lực đàm phán với Real Madrid để có thể đạt thỏa thuận mua đứt chân chuyền người Tây Ban Nha, song sự ra đi của giám đốc bóng đá Raul Sanllehi đã khiến mọi thứ bị trì hoãn.

Điều này vô tình tạo ra cơ hội không thể tốt hơn giúp Rossoneri tiếp cận mục tiêu trong mơ của họ. Được biết, giám đốc thể thao Paolo Maldini cùng giám đốc điều hành Ivan Gazidis đang bắt đầu mở cuộc đàm phán để đề nghị được mượn ngôi sao 24 tuổi ở mùa giải sắp tới, và họ đang chờ đợi câu trả lời cuối cùng từ phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Bài viết mới nhất

Arsenal 2-2 Liverpool: Ám ảnh chấn thương; Khoảnh khắc ngôi sao

Cầu thủ hay nhất trậnỞ cuộc chạm trán Liverpool, Declan Rice xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trước nửa đỏ...

“Hàng phòng ngự tạm bợ của Arsenal trở nên vô dụng”

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League giữa Arsenal và Liverpool, dù là đội nắm lợi thế về mặt tỷ số...

“Đó là lý do vì sao Arsenal ký hợp đồng với Mikel Merino”

45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League đã diễn ra vô cùng hấp...