2020-08-18 13:10:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L3NhdS11cGFtZWNhbm8tbGVpcHppZy1jaG90LWx1b24tdHVvbmctbGFpLWN1YS1qdWxpYW4tbmFnZWxzbWFubi0xMzM5MDYuanBn.webp
Array

Sau Upamecano, Leipzig chốt luôn tương lai của Julian Nagelsmann

Trước khi COVID-19 bùng phát, Dayot Upamecano từng đứng trước tin đồn chia tay Leipzig. Các câu lạc bộ lớn, điển hình như Arsenal, đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Pháp. Song, sau khi đội chủ sân Red Bull Arena mất đi trụ cột Timo Werner, họ tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc giữ chân những nhân tố quan trọng khác.

Chính vì thế nên đại diện Bundesliga đã nỗ lực tiến hành thuyết phục Upamecano gia hạn hợp đồng. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 đã ký vào bản hợp đồng kéo dài đến mùa hè 2023, qua đó chấm dứt tin đồn rời Leipzig. 

Kế hoạch giữ chân những cái tên quan trọng của Leipzig chưa dừng lại đó. Sau Upamecano, đội bóng nước Đức ấp ủ tham vọng níu giữ HLV Julian Nagelsmann, kiến trúc sư thành công của câu lạc bộ. Ông giúp Leipzig trình diễn thứ bóng đá tấn công rực lửa cũng như đi đến vòng bán kết Champions League. 

RB Leipzig want to hold on to Dayot Upamecano and Julian Nagelsmann - Bóng Đá

 Sau Upamecano, Leipzig cam kết tương lai của Nagelsmann.

Tên tuổi của Nagelsmann đã lan tỏa rộng khắp mọi nơi. Do đó, ban lãnh đạo Leipzig hẳn sẽ rất hài lòng nếu họ có sự phục vụ lâu dài của nhà cầm quân người Đức. Nói về điều này, GĐTT Markus Krosche bày tỏ trên Kicker:

“Thật sự tuyệt vời khi Nagelsmann nhận được những lời khen đầy tích cực. Nhưng tôi dám cam đoan 100%, anh ta sẽ ở lại Leipzig.”

Video Werner tập luyện tại Leipzig:

 

Bài viết mới nhất

Cú Thâm Comic “viral” trong giới đầu tư chứng khoán nhờ hàng loạt content khịa “thâm” mà “thấm”

Thị trường chứng khoán - nơi mà người ta ví von "tiền rơi đầy đất" nhưng cũng lắm chông gai, đầy cạm bẫy. Giữa mê cung thông tin về đầu tư, đâu là kim chỉ nam cho những "tay mơ" chập chững bước vào?

”Tôi suýt chút nữa đã bị chân của De Ligt đá trúng mặt”

Matthijs de Ligt phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Ronald Koeman trong đợt tập trung lên tuyển vì một sai lầm trong...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 20/09: Công Vinh bênh vực Công Phượng; Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League

Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League: Mới đây, Công ty VPF đã ra thông báo về hạn chót đăng ký ngoại...

3 điều rút ra sau trận thua đáng tiếc của Barca trước Monaco

Thất bại 1-2 trước AS Monaco sáng nay giống như một “gáo nước lạnh” làm dịu những cái đầu đang lâng lâng sau 5...

3 điểm ấn tượng sau lượt đấu mở màn Champions League

1. Lamine Yamal không thể cứu BarcelonaNhững chiến thắng ấn tượng của Barcelona tại La Liga giúp người hâm mộ đội bóng này cảm...