2020-08-11 13:57:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L21hdC12ZXJyYXR0aS10cnVvYy1kYWktY2hpZW4tdHVjaGVsLWNob24teG9uZy1waHVvbmctYW4tdGhheS10aGUtaG9hbi1oYW8tMTQyNTUxLmpwZw==.webp
Array

Mất Verratti trước đại chiến, Tuchel chọn xong phương án thay thế hoàn hảo

 

Video Herrera tập luyện tại PSG

PSG sẽ có trận đấu gặp Atalanta vào rạng sáng ngày thứ 5 vòng tứ kết Champions League. Gã nhà giàu nước Pháp được đánh giá cao hơn nhưng đại diện đến từ Ý là ẩn số khó lường. Mùa giải năm nay, Atalanta trình diễn thứ bóng đá tấn công hiệu quả, đẹp mắt chẳng kém nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Trước giờ bóng lăn, PSG nhận vài hung tin về các trụ cột. Kylian Mbappe, Marco Verratti, Layvin Kurzawa đều đồng loạt gặp chấn thương. Tuy nhiên, trong số 3 cầu thủ này, chỉ mỗi Verratti không có tên trong danh sách triệu tập trước trận gặp Atlanta. Điều đó đồng nghĩa ngôi sao người Ý chắc chắn vắng mặt ở trận đấu sắp tới.

Chứng kiến đội nhà mất trụ cột tại khu trung tuyến, HLV Thomas Tuchel đã chọn xong phương án thay thế.  Được biết, trong buổi tập gần nhất, Tuchel đã tin dùng Ander Herrera thay vì Leandro Paredes. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng hoàn thành tốt buổi tập nên anh nhiều khả năng được trọng dụng ngay từ đàu trước Atalanta.

Herrera Could Start Against Atalanta in Champions League Quarter-Final - Bóng Đá

 Herrera có thể được điền tên vào đội hình xuất phát.

Nguồn tin từ Le Parisien đồng thời tiết lộ, Marquinhos sẽ là gương mặt tiếp theo xuất hiện ở khu trung tuyến. Trên hàng công, tam tấu có thể là Mauro Icardi, Neymar và Pablo Sarabia. Như vậy, PSG có thể sẽ ra sân dưới hình hài 4-3-3 thay vì sử dụng sơ đồ quen thuộc trong mùa giải này là 4-2-2-2.

Bài viết mới nhất

Lịch chiếu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất trong tháng 10 

Vào tháng 10 sắp tới, các tín đồ phim Hàn Quốc sẽ được thưởng thức loạt phim mới đa đạng và hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 5 bộ phim đáng chú ý 

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...