2020-04-20 20:52:33
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/04/toi-gap-sir-alex-va-bao-cut-di-ga-khon-scotland-212122-1000x600.jpg
Array

“Tôi gặp Sir Alex và bảo: Cút đi! Gã khốn Scotland”

Lối đá của Man United

Sir Alex Ferguson nổi tiếng là một trong những HLV nóng tính bậc nhất làng túc cầu. Trong quá khứ, ông sẵn sàng dằn mặt những học trò thẳng tay. Dù vậy, có một câu chuyện đã khiến Sir Alex phải xin lỗi toàn đội Man United.

Andrei Kanchelskis gia nhập Man United từ Shakhtar Donetsk vào năm 1991. Tới năm 1995, Sir Alex đã bán đứt cựu danh thủ này cho Everton. Mới nhất, Andrei Kanchelskis tiết lộ trên Sport-Express rằng: “Khi tôi đi, Sir Alex Ferguson đã phải xin lỗi toàn đội.”

Beckham từng viết rằng nếu tôi không rời Man United, anh ấy đã không có cơ hội thi đấu. Thật tuyệt vì sự ra đi của tôi đã mở ra cơ hội cho cậu ấy. Kết quả là tôi được biết đến ở Anh nhiều hơn tại Nga.”

Một câu chuyện thú vị khác được Andrei Kanchelskis tiết lộ trong tự truyện là, một số cầu thủ Man United đã dạy ông cách chào Sir Alex là “gã khốn Scotland” (Scottish bastard) khi vừa gia nhập Man United. Và thực tế, ông đã chào như vậy nhưng phản ứng của Sir Alex khiến ông phải bất ngờ.

“Gần như trong lần đầu gặp Sir Alex, tôi đã bảo ông ấy rằng: ‘Cút đi! Gã khốn Scotland’. Sir Alex dừng lại và ông nở nụ cười khi nghe những tiếng cười xung quanh [Sir Alex biết đây là trò quỷ quái của các học trò]. Trong khi đó, tôi đứng yên và cảm thấy hoang mang,” theo lời Andrei Kanchelskis.

Sir Alex Ferguson was ‘ready to apologise’ to Manchester United team for selling Andrei Kanchelskis - Bóng Đá

 Cái tên dám “chửi” Sir Alex.

Bài viết mới nhất

Man City xô đổ kỷ lục tồn tại 15 năm của Man Utd

Man City đã chính thức vượt qua kỷ lục của Man Utd về chuỗi trận bất bại dài nhất tại Champions League sau chiến...

“Một bàn thắng phi thường của Erling Haaland”

Siêu phẩm volley bằng gót chân của Erling Haaland trong chiến thắng 5-0 trước Sparta Prague đã khiến các chuyên gia phải trầm trồ....

Leipzig vs Liverpool: Người nhện lên tiếng; Đóng thế hoàn hảo

Cầu thủ hay nhất trậnCaoimhin Kelleher (Whoscored: 7.8 ; Sofascore: 8.3)Trong khi đó, Leipzig dù chỉ cầm bóng 38%, nhưng cũng kịp tung ra...

Barca 4-1 Bayern: Ngả mũ với Raphinha; Flick ”out trình” Kompany

Cầu thủ hay nhất trậnVới cú hat-trick của mình, Raphinha khởi xướng cho màn trả thù ngọt ngào của Gã khổng lồ xứ Catalan.Ngay...

Man City 5-0 Sparta Prague: Haaland mặc sức tung hoành; Điểm 10 cho Matheus Nunes

Cầu thủ hay nhất trậnMan City từng bị đặt dấu hỏi rất nhiều khi chiêu mộ Matheus Nunes với giá đắt đỏ. Nhưng rõ...