2020-04-20 15:54:38
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/04/bat-ngo-voi-ly-do-alexander-arnold-mang-so-ao-66-162409-1000x600.png
Array

Bất ngờ với lý do Alexander-Arnold mang số áo 66

 Alexander-Arnold và hành trình vươn lên ở Liverpool

Khi mới được đôn lên đội 1, các cầu thủ trẻ thường sẽ được trao cho những chiếc áo đấu với một con số lớn ở sau lưng để không bị trùng số với các trụ cột khác, đó là những người thường mang áo đấu đánh số từ 1 đến 11 truyền thống.

Khi mới được ra mắt đội hình chính Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã được trao cho chiếc áo số 66. Đến hiện tại, sau khi đã chơi 125 trận, góp công lớn vào chức vô địch Champions League hồi năm ngoái của đội nhà, ngôi sao trẻ vẫn cảm thấy thoải mái với số áo “nghiệp dư” này, không có ý định đề nghị đổi số áo.

Lee Radcliffe, người phụ trách đồ thi đấu của Lữ đoàn đỏ chia sẻ: “Khi có một chàng trai trẻ nào đó mới lên từ học viện, chúng tôi thường trao cho họ một số áo lớn. Chúng tôi không muốn trao cho họ một con số nhỏ, điều đó có thể khiến họ nghĩ họ đã trở thành cầu thủ chính thức, các bạn chắc hiểu ý tôi.”

Bất ngời với lý do Alexander-Arnold mang số áo 66 - Bóng Đá

 Alexander-Arnold vẫn đang mang áo số 66.

“Khi nhìn cảnh Trent nâng cao chiếc cúp vô địch với số 66 sau lưng, tôi cảm thấy thật lạ kỳ và không thể miêu tả được cảm giác đó. Thật kỳ dị khi lại có một ai đó hài lòng với số áo lớn như vậy. Trent không hề đòi hỏi điều gì, cậu ấy thoải mái giữ số áo đó.”

“Chúng tôi luôn giữ đồ tập và đồ thi đấu của cậu ấy đến phút chót, trong trường hợp nhận được cuộc gọi, nói rằng Trent muốn có một số áo đấu thấp hơn, nhưng nó chưa bao giờ đến và cậu ấy vẫn rất vui vẻ. Giờ đây số áo này đã trở nên gần gũi với người hâm mộ, rất nhiều đứa trẻ ra đường với số 66 trên lưng, thật kỳ lạ.”

Bài viết mới nhất

“Nếu Tottenham có thể vào chung kết – thì bất kỳ ai cũng có thể”

Adams đã nói về hành trình của Tottenham khi họ đi đến trận chung kết Champions League năm 2019, đồng thời thảo luận về...

Cựu trợ lý thầy Park nói về tác động của cầu thủ nhập tịch

Các đội tuyển Việt Nam thời gian qua thường nhận về những kết quả thiếu tích cực. Gần nhất, thầy trò HLV Kim Sang-sik...

Song sát Oscar – Wu Lei lên tiếng, Shanghai Port chật vật giành 3 điểm đầu tay

Lượt trận thứ 3 vòng phân hạng bảng A AFC Champions League Elite, hai đội chưa có bất kỳ chiến thắng nào sau 2...

Bé 3 tuổi nuốt phải gói hút ẩm, mẹ nhanh trí cứu con khỏi nguy hiểm, BS cũng dành lời khen

Trẻ con thường rất tò mò và dễ đưa mọi thứ vào miệng. Khi bé nhà bạn vô tình nuốt phải gói hút ẩm,...

Atletico vs Lille (02h00, 24/10): 3 bàn; Phong độ sân nhà

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 24 tháng 10, thứ Năm- Địa điểm: Riyadh Air MetropolitanoPhong độAtletico Madrid đã có chuỗi...