2020-04-11 19:27:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2pvYW9jYW5jZWxvMzExMi0xMjAweDgwMC0xOTUzLmpwZw==.webp
Array

Muốn có “cơn lốc cánh phải”, Barca đòi Man City phải chi thêm tiền

Hiện tại, COVID-19 đang hoành hành khiến cho nhiều CLB lớn phải chịu gánh nặng lớn về mặt tài chính. Và như đã biết, Barcelona thậm chí đã phải giảm lương của các cầu thủ để đối phó với tình hình hiện tại. Dù vậy, họ vẫn có kế hoạch để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Như đã đưa tin trước đó, đội bóng xứ Catalan đang muốn có được Joao Cancelo của Man City bằng cách để Nelson Semedo rời Camp Nou tới Etihad theo chiều ngược lại. Và mới đây, tờ Sport đã mang tới những cập nhật mới xoay quanh thương vụ này.

Barcelona said to ask City for more cash to complete Semedo-Cancelo swap deal - Bóng Đá

Barcelona đã muốn có được Joao Cancelo từ lâu khi cho rằng những phẩm chất kỹ thuật của cầu thủ này sẽ giúp anh thi đấu tốt trong màu áo đỏ lam.

Cụ thể, Blaugrana được cho là có thể sẽ đòi Man City phải chi ra thêm một khoản tiền khi họ cho rằng giá trị của Semedo là cao hơn giá trị của cựu hậu vệ Juventus. Ngoài ra, ấn phẩm này cũng tiết lộ quá trình đàm phán giữa các bên đã diễn ra từ vài tuần trước.

Cũng theo Sport, thực tế Barcelona đã quan tâm tới Cancelo từ lâu vì những phẩm chất kỹ thuật của anh. Còn với Semedo, sức mạnh thể chất của cầu thủ sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ giúp anh thi đấu tốt tại một môi trường bóng đá khắc nghiệt như Premier League.

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

Bài viết mới nhất

HAGL hòa Nam Định, bầu Đức có hình ảnh gây xúc động

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2024/25 vừa qua đã diễn ra giữa HAGL và Nam Định. Kết quả, 2 đội hòa...

“Thậm chí cả Sancho cũng cười tươi, vui vẻ!”

Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, giành được 13 điểm sau 6 trận đầu tiên. Hàng công của...

Vũ Quốc Công: Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Xây Dựng Một Hệ Thống Giáo Dục Chất Lượng

Với khát vọng mang tri thức đến với mọi người, anh Vũ Quốc Công người đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên hệ thống giáo dục Tomato.

Havertz muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Kai Havertz từng đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Hiện tại, cầu...

Đối tượng nào đi khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%?

Thông thường, người bệnh phải đi khám, chữa bệnh đúng tuyến mới có cơ hội được thanh toán 100% bảo hiểm y tế (BHYT)....