2020-04-06 21:36:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L21hbi11dGQtZGVmZW5kZXItYWFyb24td2FuLWJpc3Nha2EtbmFtZXMtbWFuLWNpdHktYWNlLXJhaGVlbS1zdGVybGluZy1hcy1oaXMtdG91Z2hlc3Qtb3Bwb25lbnQtMjE1OTU1LmpwZw==.webp
Array

Sau tất cả, Wan-Bissaka công khai đối thủ khó nhất từng đối mặt

Hành trình thành sao của Wan-Bissaka

Hè năm ngoái, Manchester United quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB dành cho 1 hậu vệ thời điểm ấy, để đổi lấy cái gật đầu của Crystal Palace trong phi vụ chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka.

Không phụ niềm tin từ Quỷ Đỏ, bản hợp đồng 50 triệu bảng lập tức hòa nhập và trở thành quân bài chủ chốt trong hệ thống chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước khi các giải đấu bị hoãn, Wan-Bissaka đã thi đấu tổng cộng 34 trận cho United ở mọi mặt trận.

Được mệnh danh “Người nhện” với những cú xoạc bóng chính xác và quyết đoán, ngôi sao 22 tuổi là thử thách trấn thủ biên phải khó vượt qua bậc nhất Premier League.

Man Utd defender Aaron Wan-Bissaka names Man City ace Raheem Sterling as his ‘toughest opponent’   - Bóng Đá

 Wan-Bissaka thi triển sở trường.

Mới đây, Metro đã dẫn phát biểu của Wan-Bissaka, về đối thủ khó nhằn nhất anh từng phải đối mặt từ ngày cập bến Old Trafford: Tôi sẽ nói đó là Raheem Sterling, đó cũng là những trận chiến tôi thích thú nhất.”


“Cậu ấy liên tục lao đến bạn. Không quan trọng nếu Sterling không vượt qua bạn trong 1 lần đối đầu, cậu ấy sẽ trở lại nhiều lần hơn.

Đó là điều tôi thích. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình trong cả hai trận derby Manchester ở Premier League. 2 chiến thắng là điều chúng tôi cần.

Trận thứ 2 diễn ra ngay trước khi mùa giải tạm hoãn và đó là 1 buổi chiều phi thường. Chúng tôi đã chuẩn bị và thể hiện mình trên sân.”

Bài viết mới nhất

“Thần đồng” tỏa sáng, Real thắng hủy diệt

 Trở lại với La Liga, Real Madrid có cho mình chuyến làm khách đến sân của Granada vào đêm qua. Với việc đã sớm lên...

“Thần đồng” tỏa sáng, Real thắng hủy diệt

 Trở lại với La Liga, Real Madrid có cho mình chuyến làm khách đến sân của Gradana vào đêm qua. Với việc đã sớm lên...

5 điểm nhấn Forest 2-3 Chelsea: Người cũ làm đau The Blues; Pochettino đảo ngược tình thế

1. Người cũ làm đau Chelsea Callum Hudson-Odoi chỉ mới vừa rời Chelsea ở đầu mùa giải này. Khi đến với một đội bóng nhỏ hơn, Hudson-Odoi dường...

Ngược dòng khó tin, Chelsea ở rất gần suất đá châu Âu

Các cầu thủ Nottingham Forest bước vào trận đấu này trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh vé trụ hạng với họ đều...

“Pha bỏ lỡ của mùa giải”

Bất ngờ đang xảy ra trên sân City Ground của Forest khi đến phút 65, đội chủ nhà dù bị đánh giá thấp hơn...