2020-03-27 06:16:03
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/alan-hudson-he-lo-lampard-thich-cau-ay-muon-co-cau-ay-064602.jpg
Array

Alan Hudson hé lộ: “Lampard thích cậu ấy, muốn có cậu ấy”

Đẳng cấp của Lampard

Ben Chilwell là trụ cột của Leicester City kể từ mùa giải 2017/18. Anh là hậu vệ trái có khả năng phòng ngự, tấn công ấn tượng.

Chelsea old boy claims Lampard would ‘love’ to get hands on Leicester star Chilwell - Bóng Đá

 Chilwell đang là hàng ‘HOT’.

Chiwell đã được một số câu lạc bộ ở Premier League theo đuổi, bao gồm Liverpool, Chelsea, Man Utd, Man City và Tottenham. Anh cũng được liên kết mạnh mẽ với việc chuyển sang đội bóng ở Tây Ban Nha, Atletico Madrid vào mùa Hè năm ngoái, nhưng vẫn ở lại King Power và là cái tên không thể thiếu trong đội hình do HLV Brendan Rodgers dẫn dắt.

Và theo Hudson, những màn trình diễn ấn tượng của Chilwell khiến HLV Lampard rất thích thú. Huyền thoại The Blues hé lộ: “Tôi biết Frank thích Chilwell. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea. Anh ấy thích chơi bóng, thích tiến lên, và đó là những gì Frank yêu thích.”

Chilwell đã ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 4 đường kiến tạo tại Premier League năm nay. Những con số đó tương tự như của Marcos Alonso, người có 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, nhưng các báo cáo cho rằng hậu vệ người Tây Ban Nha có thể trở lại Serie A – nơi anh đã có 85 lần ra sân cho Fiorentina từ 2013-2016 – vào mùa Hè này.

Một trong những lựa chọn khác của Chelsea ở vị trí hậu vệ trái – Emerson Palmieri cũng có thể ra đi, mặc dù hậu vệ người Ý đã bác bỏ thông tin cho rằng anh không hài lòng với phong cách quản lý của Lampard.

Bài viết mới nhất

4 cái sướng của phụ nữ, chỉ cần có 1 cái cũng đã mãn nguyện

Tiền trong túi phụ nữ mới chính là thứ an toàn nhất. Không phải đàn ông mà chỉ là tiền bạc, tiền bạc có...

Seaman ấn tượng với sát thủ Arsenal

Kai Havertz đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải ấn tượng. Cầu thủ người Đức chơi cao nhất trên hàng công Arsenal...

XÁC NHẬN! Romano làm rõ 1 thương vụ chuyển nhượng của Man United

Vài ngày qua, báo chí Anh đồng loạt khẳng định ở phiên chợ hè 2023, trước khi quyết định chi 72 triệu bảng chiêu...

Ngôi sao ghi 6 bàn sau 7 trận đã sẵn sàng tỏa sáng cho Man City

Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Manchester City, nhà đương kim vô địch Champions...

“Song sát” bị Man Utd ruồng bỏ giúp Napoli khuynh đảo Serie A

Việc Luciano Spalletti rời chiếc ghế nóng từng khiến Napoli rơi vào khủng hoảng. Mùa giải 2023/24, CLB thành Naples khiến CĐV không còn...