2020-03-04 14:17:51
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/pha-ki-luc-chuyen-nhuong-dortmund-so-huu-than-dong-nuoc-anh-khien-ca-chau-au-phat-cuong-144641.jpg
Array

Phá kỉ lục chuyển nhượng, Dortmund sở hữu ‘thần đồng’ nước Anh khiến cả châu Âu ‘phát cuồng’

Theo Sport Bild của Đức, ‘thần đồng’ Jude Bellingham ‘sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Borussia Dortmund vào mùa hè này’ sau khi câu lạc bộ Đức vượt mặt nhiều ông lớn khắp châu Âu như Barcelona, Liverpool, Manchester United hay Chelsea.

Jude Bellingham 'to become Borussia Dortmund's record signing this summer'  - Bóng Đá

 Jude Bellingham được xem như Gerrard mới của nước Anh.

Vị trí sở trường của Bellingham là tiền vệ trung tâm. Anh sở hữu thể hình lý tưởng, nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhạy bén, và sự trưởng thành, tự tin trước tuổi.

Tiền vệ 16 tuổi đang tận hưởng mùa giải đột phá tuyệt vời tại Championship và được rất nhiều CLB theo đuổi. Tuy nhiên, khi chấp nhận chi ra 35 triệu euro, Dortmund đã đạt thỏa thuận với Birmingham City.

Bellingham đã ghi được ba bàn thắng và đóng góp ba pha kiến tạo trong 31 trận đấu cho Birmingham mùa này. Anh chắc chắn sẽ phù hợp với mô hình tìm kiếm những cầu thủ trẻ tài năng của Dortmund và phát triển họ thành những ngôi sao.

Dortmund cũng làm như vậy với Jadon Sancho sau khi anh rời Man City và hiện đang làm việc để đưa tiền đạo người Na Uy, Erling Braut Haaland lên một tầm cao mới.

Bellingham đã ở trong học viện của Birmingham từ năm 8 tuổi và ra mắt đội một ở tuổi 16 và 38 ngày vào đầu mùa giải. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng và được HLV Pep Clotet khen ngợi hết lời. Bellingham cũng đã được ra mắt đội U16 và U17 Anh trong năm qua.

Jadon Sancho tài năng như thế nào?

Bài viết mới nhất

Sai lầm trong quan hệ mẹ chồng nàng dâu là: Coi mẹ chồng như mẹ đẻ, xem con dâu như con gái, vì sao?

Những tưởng đó là thể hiện mối quan hệ tình cảm tốt đẹp nhưng người khôn ngoan khuyên bạn chớ có "nhập nhằng"Trong cuộc...

Xào rau muống chỉ bỏ dầu ăn và tỏi thôi là dại: Làm thêm bước này rau xanh mướt, không thâm đen, ngon mắt

Với công thức xào rau muống dưới đây bạn sẽ thấy món rau muống của bạn giòn sần sật, xanh mướt nhìn là muốn...

4 kiểu người giàu có nhất định đừng nên chơi, càng chơi càng làm kiệt phước báu

Nếu trông thấy ai đó ở tư thế sợ hãi thì bộ não chúng ta cũng sẽ bộc lộ sự sợ hãi. Điều đó...

3 con giáp cả đời không phải lo lắng về tiền bạc: 1 người giỏi kiếm tiền, 1 người trí tuệ thông suốt

3 con giáp có khả năng vượt trội về kiếm tiền và không bao giờ phải lo lắng về tài chính gọi tên tuổi...

Tuchel dẫn dắt tuyển Anh, Carragher không hài lòng

Vừa qua, tuyển Anh đã chính thức chào đón tân HLV Thomas Tuchel, người sẽ tiếp bước Gareth Southgate để dẫn dắt Tam Sư...