2020-03-04 10:06:33
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/nhm-juventus-ronaldo-lam-viec-do-o-real-madrid-la-dieu-binh-thuong-103619.jpg
Array

NHM Juventus: “Ronaldo làm việc đó ở Real Madrid là điều bình thường”

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trận đấu giữa Juventus và Inter Milan tại Allianz Stadium đã không được tổ chức vào cuối tuần qua. Tận dụng quãng thời gian được nghỉ ngơi, Cristiano Ronaldo đã có mặt ở Santiago Bernabeu để theo dõi trận El Clasico.

Real Madrid là đội bóng cũ của CR7, vậy nên, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn dành cho Los Blancos tình cảm đặc biệt. Ronaldo đã cảm thấy rất phấn khích sau mỗi bàn thắng của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Ngoài ra, theo Vinicius Jr, trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp, siêu sao 35 tuổi đã đến phòng thay đồ để động viên các cầu thủ Real Madrid. Vậy nên, sau khi ghi bàn, Vinicius Jr đã tái hiện màn ăn mừng quen thuộc của CR7.

Hành động của Cristiano Ronaldo tại Santiago Bernabeu đã khiến cho các Juventini có những suy nghĩ trái chiều. Giữa thời điểm Juventus đang gặp khó khăn, nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha bắt đầu nuôi ý định quay trở lại thi đấu cho Real Madrid. Do đó, việc CR7 cảm thấy vui vẻ khi theo dõi El Clasico càng khiến cho các Tifosi của Juventus cảm thấy lo lắng.

Il Bianconero: 28% Juventini phẫn nộ với hành động của Ronaldo ở Real Madrid - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trên khán đài Santiago Bernabeu vào cuối tuần qua.

Tuy nhiên, trong 1 cuộc khảo sát gần đây của Il Bianconero, các Juventini lại có suy nghĩ lạc quan hơn. Cụ thể, khi được hỏi về cảm xúc của người hâm mộ Juventus khi chứng kiến Cristiano Ronaldo bày tỏ tình cảm với Real Madrid, đã có 72,3% số lượt bình chọn cho rằng đó là điều bình thường và chỉ có 27,7% cảm thấy bực mình với những hành động ấy.

Có thể thấy, các Juventini vẫn tin rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Bianconeri. Hợp đồng của anh với “Lão phu nhân” vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022 và thật khó để tìm ra lý do khiến cho CR7 muốn rời Allianz Stadium vào thời điểm này.

Maurizio Sarri ca ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo:

Bài viết mới nhất

Na Uy thua thảm, ‘báo động đỏ’ cho Haaland

Hành quân đến Raiffeisen Arena để chạm trán tuyển Áo, tuyển Na Uy được đánh giá khá cao khi đang có 2 chiến thắng...

Vì sao nên để tỏi ở đầu giường? Tốt cho cả nam và nữ, ai cũng cần biết

Tỏi không chỉ là một loại gia vị dùng trong nấu ăn mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác.Vì sao nên để...

Tranh cãi về vụ nữ du học sinh Việt gặp tai nạn giao thông, chủ xe yêu cầu bồi thường gần 37 triệu

Vụ việc nữ du học sinh Việt Nam bị chủ cửa hàng nơi cô làm thêm yêu cầu bồi thường thiệt hại khi gặp tai nạn giao thông, gây hư hỏng xe, đã thu hút 1,4 triệu lượt xem và dấy lên nhiều tranh cãi.

Mua táo nhớ 5 mẹo này, 10 quả trúng cả 10, táo mọng nước tươi ngon

Đây đều là mẹo chọn táo giòn thơm, mọng nước, cắt ra ăn đảm bảo ngon ngọt lịm tim.Phân biệt táo, quả táo có phần...

Đời người có 3 khoản đầu tư đáng tiền nhất, càng tiết kiệm càng nghèo

Ông Trời sẽ luôn ban phước cho người hành thiện, người hiếu thuận với cha mẹ sẽ được phúc báo trời cho. Thế nên...