2020-03-04 04:49:10
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/kepa-arrizabalaga-has-made-five-saves-so-far-tonight-against-liverpool-050724.jpg
Array

Được Lampard ‘giải thoát’, Kepa liền thể hiện đẳng cấp trước Liverpool

Trước khi màn thư hùng tại vòng 5 FA Cup bắt đầu, cả hai đội bóng đều không có được màn chạy đà hoàn hảo nhất. Chelsea để cho AFC Bournemouth cầm hòa với tỉ số 2-2 tại Premier League, trong khi đó Liverpool thậm chí đã thua đậm Watford 0-3 trên sân Vicarage Road.

Mặc dù vậy, The Blues vẫn là những người chơi tốt hơn và đánh bại “Lữ đoàn đỏ” 2-0 để giành quyền vào tứ kết. Các cầu thủ lập công mang về chiến thắng cho CLB Tây London là Willian cùng Ross Barkley. Đây được xem là tín hiệu tích cực sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng của đoàn quân HLV Frank Lampard.

Kepa Arrizabalaga has made five saves so far tonight against Liverpool - Bóng Đá

 Kepa được bắt chính trở lại.

Đặc biệt, chiến lược gia người Anh đã đưa Kepa Arrizabalaga trở lại đội hình xuất phát sau chuỗi trận phải ngồi dự bị cho Wiilly Caballero. Và ngay sau khi được người thầy trao cơ hội, thủ thành đắt giá bậc nhất thế giới lập tức chứng tỏ được đẳng cấp ngôi sao của mình.

Các số liệu từ OptaJoe chỉ ra, cựu thủ môn Athletic Bilbao thực hiện tổng cộng 5 pha cứu thua ở trận đấu gặp Liverpool vừa qua. Đây là thành tích tốt nhất của anh so với 24 trận ra sân trước đó ở Ngoại Hạng Anh mùa này.

Đó là cơ sở để tin rằng, người gác đền 25 tuổi đã lấy lại lòng tin từ ban huấn luyện CLB. Trước đây, “Super Frankie” thậm chí từng yêu cầu thượng tầng The Blues bán đứt Kepa Arrizabalaga. Những Nick Pope, Vicente Guaita cũng được Chelsea đưa vào tầm ngắm nhằm thay thế.

Màn trình diễn ấn tượng của Didier Drogba trước Liverpool: 

Bài viết mới nhất

Món hời 0 đồng cho Real Madrid

Trong một báo cáo gần đây, tờ Fichajes cho biết Real Madrid đang để mắt đến hậu vệ Jonathan Tah của Bayer 04 Leverkusen....

CHÍNH THỨC! Vượt qua Bellingham và Saka; Cole Palmer được vinh danh

Cole Palmer là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của bóng đá xứ sương mù. Mùa hè năm 2023, tiền vệ người...

Raphinha tạo cơ hội nhiều nhất châu Âu

Raphinha đang có khởi đầu tuyệt vời cho chiến dịch 2024/25. Tưởng như cầu thủ chạy cánh này đã rời Barcelona trong mùa hè...

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...