2020-03-04 04:31:11
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/03/gareth-southgate-admits-harry-kane-and-marcus-rashford-must-return-to-premier-league-action-044731.jpg
Array

XONG! Southgate đăng đàn, tuyên bố thẳng 1 câu về Rashford và Kane

Ở mùa giải 2019/20 này, Premier League chứng kiến nhiều câu chuyện thú vị khi những đội bóng lớn thi đấu không mấy ổn định. Điều đó giúp cho những CLB trung bình khá như Wolves, Sheffield United vươn lên và hoàn toàn có cơ hội giành vé dự Champions League.

Đáng chú ý, cả Manchester United và Tottenham Hotspur đều phải gặp khó và chưa đáp ứng được kỳ vọng của fan hâm mộ. Quỷ đỏ mới chỉ kiếm được 42 điểm, qua đó tạm thời xếp ở vị trí thứ 5. Thành tích của “Gà trống” cũng chỉ là 40 điểm kèm theo vị trí thứ 7 trên BXH. 

Nguyên nhân chính khiến cả hai sa sút là vì vấn đề nhân sự, đặc biệt khi hai ngôi sao Marcus Rashford cùng Harry Kane đều nghỉ thi đấu dài hạn bởi các chấn thương khác nhau. Và mới đây, đích thân HLV Gareth Southgate đã lên tiếng cảnh báo bộ đôi nói trên.

Gareth Southgate admits Harry Kane and Marcus Rashford must return to Premier League action - Bóng Đá

 Hai ngôi sao hàng đầu của Tam Sư đều đang phải dưỡng thương.

Tất cả những gì tôi biết được là họ phải tự tạo cho mình cơ hội tốt nhất để khỏe mạnh và sẵn sàng trước khi kết thúc mùa giải. Không chỉ vì để đóng góp cho ĐT Anh mà còn vì CLB của họ. Hai cậu ta cần phải trở lại chơi cho đội bóng của mình, bởi lẽ vẫn còn nhiều trận cầu quan trọng trước mắt.

Sau đó, ban huấn luyện hi vọng rằng họ sẽ hoàn thành tốt mà không gặp vấn đề gì vào mùa Hè tới đây“, chiến lược gia 49 tuổi trả lời phỏng vấn thẳng thắn.

Thực tế cho thấy, nhà cầm quân sinh năm 1970 vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn cho EURO 2020 tới đây. Trên hàng công, Tam Sư có thể tin tưởng Tammy Abraham, Danny Ings hay cả Raheem Sterling. Đó đều là những cái tên đã và đang chơi hay ở giải Ngoại Hạng Anh.

Siêu phẩm của Harry Kane vào lưới Wolves: 

Bài viết mới nhất

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...

M.U nhắm hàng thải của Chelsea để nâng cấp hàng công

Hàng công M.U gây thất vọngM.U khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ...

Vua Lê Thánh Tông tặng người dân nghèo khổ 1 câu đối, mấy trăm năm hậu thế vẫn còn suy ngẫm

Nhân dịp đầu năm mới, vua Lê Thánh Tông mặc thường phục vi hành để xem xét tình hình dân chúng. Ði tới đâu,...

Kế hoạch chiêu mộ Bellingham của Liverpool phản tác dụng

Hai năm trước, Liverpool đã vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ để đưa Jude Bellingham đến Anfield. Tuy nhiên, ý tưởng này có...