2020-03-02 06:58:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAzLzNhLTA3MjQuanBn.webp
Array

Dàn sao Real thay nhau lập kỷ lục ở El Clascio

Tháng 2 là khoảng thời gian rất đáng quên dành cho Zinedine Zidane và Real Madrid. Từ vị thế dẫn đầu BXH La Liga, cũng như đứng trước cơ hội rất lớn để giành Siêu cúp Tây Ban Nha, thì giờ đây chỉ sau 1 tháng, Los Blancos đang đứng trước nguy cơ trắng tay cả mùa giải.

Real Madrid đã thua 3 trận, hòa 1 trận và chỉ thắng 2 trận. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị Real Sociedad loại khỏi Copa del Rey, đánh mất vị trí dẫn đầu tại La Liga vào tay Barcelona và đang trên bờ vực bị đá văng khỏi Champions League sau trận thua 2-1 trên sân nhà trước Man City.

Tất cả những điều đó đã khiến HLV Zidane phải chịu rất nhiều áp lực từ lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên mọi thứ đã tạm thời được xua tan với thắng lợi 2-0 trong trận El Clasico diễn ra vào đêm qua nhờ các pha lập công của Vinícius Júnior và Mariano Diaz.

Dàn sao Real thay nhau lập kỷ lục ở El Clascio - Bóng Đá

 Real đã có chiến thắng thuyết phục trước Barcelona vào đêm qua.

Theo Opta, các bàn thắng vào lưới Barcelona cũng đã giúp bộ đôi Vinícius Júnior và Mariano thiết lập những kỷ lục khó tưởng.

Đầu tiên là việc Vinicius Jr phá kỷ lục ấn tượng đã tồn tại suốt 13 năm qua của siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona. Cụ thể tiền đạo Brazil đã trở thành cầu thủ tuổi trẻ nhất ghi bàn trong các trận siêu kinh điển thuộc khuôn khổ La Liga ở thế kỷ 21, khi 19 tuổi và 233 ngày.


Kế đến là Mariano, khi anh đã trở thành cầu thủ vào sân thay người ghi bàn nhanh nhất trong thế kỷ 21 khi lập công chỉ sau 50 giây vào sân.

Xem bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Bernabeu:

Bài viết mới nhất

Man City quá vĩ đại, không ai có thể cản!

Ở vòng đấu hạ màn Premier League tối 19/5, đã có chút hy vọng dành cho thầy trò HLV Mikel Arteta. Họ vẫn tập...

Lý do Pochettino bỏ đi khi Chelsea tri ân cổ động viên

HLV người Argentina đã trải qua một chiến dịch khó khăn tại Stamford Bridge. Nhưng với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, đỉnh cao...

Tổ tiên rặn kỹ: “Giàu cũng không xây nhà to, rẻ cũng không mua đất ven sông”, ngày nay thì sao?

Theo lời dạy của người xưa việc xây nhà to, mua đất ven sông làm nhà cẩn thận sẽ có những tai họa ập...

Enrique chỉ ra mục tiêu tối thượng cho PSG

Rạng sáng nay, PSG đã kết thúc chiến dịch Ligue 1 2023/24 thành công khi có thắng lợi dễ dàng trước đội bóng xếp...

Nỗi thất vọng đầu tiên của HLV Kim Sang-sik

Sau khi ký hợp đồng chính thức dẫn dắt các ĐT Việt Nam, trong thời gian qua, HLV Kim Sang-sik đã vô cùng tích...