2019-12-16 18:36:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL25vbmctdGFuLWJpbmgtY3VjLWNoYXQtZGEtY28tbWF0LW8tb3RmLW11LXNhcC1reS1oZC0xODMxMzUucG5n.webp
Array

NÓNG! Tân binh “cực chất” đã có mặt ở OTF, M.U sắp ký HĐ

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man United khá chú trọng công tác đào tạo trẻ. Gần nhất hồi tháng 10, Quỷ đỏ thành Manchester đã ký hợp đồng gia hạn với tài năng trẻ Matej Kovar, chỉ 1 năm sau khi gia nhập đội bóng từ FC Slovacko vào tháng Một, 2018.

Với một đội bóng chuyên nghiệp như Man United, việc chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai là điều bắt buộc. Chính vì thế, tờ Mirror tiết lộ, Man United sẽ đẩy Matej Kovar ra đi dưới dạng cho mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

“Người đi thì kẻ đến”, Man United nhanh chóng mang về một tân binh khác chất lượng không kém. Cụ thể, Man United đã đạt thỏa thuận ban đầu với CLB Jagiellonia của Ba Lan cho trường hợp của thủ thành trẻ Bartlomiej Maliszewski.

Cụ thể, Bartlomiej Maliszewski đã có mặt ở đại bản doanh Carrington để tham gia buổi thử việc bắt buộc trước khi gia nhập Man United. Được biết, phía Man United rất ấn tượng với tài năng mới 15 tuổi này và đã soạn thảo sẵn bản hợp đồng để chờ Bartlomiej Maliszewski ký kết.

Sở hữu chiều cao vượt trội, sải tay dài và khả năng bay lượn nhanh nhẹn, mới 15 tuổi nhưng Bartlomiej Maliszewski đã cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn. Như vậy, tương lai hứa hẹn đang chờ đợi Bartlomiej Maliszewski ở phía trước.


Bartlomiej Maliszewski joins Man Utd - Bóng Đá

 Đây có thể là tân binh của Man United ở mùa Đông năm nay.

Video lối đá của Man United:

Bài viết mới nhất

‘Bí ẩn’ ngàn đời về đội quân đất nung Tần Thủy Hoàng: Giải mã những sự thật ‘chấn động’

Đội quân đất nung còn được biết đến dưới tên gọi Tượng binh mã của hoàng đế Tần Thủy Hoàng, đóng một vai trò...

Klopp tiết lộ điều hối hận nhất trong mùa cuối tại Liverpool

Elliott gia nhập Liverpool từ Fulham năm 2019, trải qua gần 5 năm thi đấu cho The Kop, ngôi sao người Anh có tổng...

Những mẫu đầm xòe đẹp nhất tha hồ cho chị em lựa chọn

Ngoài khả năng nịnh dáng, đầm chữ A còn được ưa chuộng bởi phong cách hết sức đa dạng. Không khó để bạn tìm...

Cuộc sống thăng hoa của Bellingham từ khi đến Madrid

 Được cho là người tiếp theo giành Quả bóng vàng, chỉ mới 20 tuổi, Jude Bellingham đã trở thành lá bùa hộ mệnh của...

Tương lai bấp bênh, Pochettino tiết lộ bất ngờ về giới chủ

Tương lai của Mauricio Pochettino liên tục bị đồn đoán trong những tháng gần đây. Chelsea đã dành phần lớn mùa giải đứng ở...