2019-12-03 10:30:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL2Jlcm5kLWxlbm8tdGlldC1sby1kaWV1LWxqdW5nYmVyZy1sYW0tdHJvbmctdHJvbmctZ2lvLW5naGktZ2l1YS1oaWVwLTEwNDgyNy5qcGc=.webp
Array

Bernd Leno tiết lộ điều Ljungberg làm trong trong giờ nghỉ giữa hiệp

Arsenal đã 2 lần vùng dậy nhờ cú đúp của Aubameyang sau khi bị dẫn trước bởi Cantwell và Pukki. Đây là trận đấu đầu tiên của Ljungberg với tư cách là HLV Arsenal sau khi CLB sa thải Emery tuần qua và ông cũng đã cho thấy một số điểm tích cực.

Ngoài dấu ấn của Aubameyang với cú đúp bàn thắng, Bernd Leno cũng thi đấu rất xuất sắc khi có hàng loạt những pha cản phá để bảo vệ khung thành cho Arsenal.

Bernd Leno reveals what Freddie Ljungberg said    - Bóng Đá

 Aubameyang tiếp tục sắm vai người hùng.

Thủ thành người Đức đã rất ấn tượng với sức ảnh hưởng của Ljungberg trong phòng thay đồ và tiết lộ HLV tạm thời của The Gunners đã nói rằng ông thất vọng với kết quả này. Anh chia sẻ:

“Điều đầu tiên, chúng tôi khá thất vọng khi Freddie nói trong phòng thay đồ đây là một thế trận tốt mà các cầu thủ đã tạo ra nhưng 2 bàn thắng là không tốt. Và sau đó chúng tôi đã mất kiểm soát trong hiệp 2.

Ngay sau đó, chúng tôi cũng phân tích thêm về việc đội đã đá tốt ở hiệp 1, duy chỉ có 2 bàn thắng là điều vẫn chưa ổn. Và các cầu thủ đã cố gắng để thay đổi cục diện khi hiệp 2 bắt đầu.


Tôi nghĩ đội bóng không chỉ cần cải thiện hàng thủ mà còn phải từ hàng tiền vệ và cả tiền đạo. Ở hiệp đấu thứ 2 chúng tôi đã chơi không tốt như hiệp đấu đầu tiên”.

Bài viết mới nhất

10 ‘lính đánh thuê’ nổi bật của Arsenal

1. Marquinhos Cầu thủ chạy cánh người Brazil cập bến Arsenal từ Sao Paulo. Marquinhos không thể tạo ra ảnh hưởng khi đối mặt...

Gia đình 7 người không bước ra cửa suốt 20 năm, hàng xóm lén nhìn vào thì tái xanh với cảnh tượng trước mắt

Nhớ lại cảnh tượng mà mình nhìn thấy, người hàng xóm vẫn chưa hết rùng mình: “Qua khe hở, tôi nhìn thấy thứ gì đó đang bò dưới đất, thực sự trông rất đáng sợ”.

Điện thoại bị cài phần mềm đánh cắp mật khẩu sẽ có dấu hiệu này, đừng chủ quan

Điện thoại có thể bị kẻ xấu xâm nhập và cài đặt ứng dụng đánh cắp mật khẩu cùng các thông tin quan trọng...

CAHN vùi dập Khánh Hòa; Hải Phòng bế tắc toàn tập trước Quảng Nam

CAHN vùi dập Khánh Hòa Sau 2 thất bại liên tiếp đầy thất vọng gần đây, cánh cửa cạnh tranh chức vô địch gần như...

Trồng cây xoài trước cửa nhà có tốt cho phong thủy hay không?

Nhiều người quan tâm rằng trồng cây xoài trước nhà có tốt cho phong thủy hay không.Cây Xoài là loại cây phổ biến được...