2019-11-29 19:57:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL3Z0aC0xOTUxLmpwZw==.webp
Array

Báo Thái: “Khủng khiếp! Thái Lan rớt hạng còn Việt Nam thắng tiến chóng mặt”

Vào lúc này, tuy các ĐTQG ở Đông Nam Á tạm nghỉ ở Vòng loại World Cup 2022 để tập trung cho SEA Games nhưng vị trí của các đội bóng ở Bảng xếp hạng FIFA vẫn liên tục có những sự thay đổi. Thầy trò HLV Park Hang-seo vừa nhận một tin rất vui khi Việt Nam vươn lên vị trí thứ 94 thế giới.

Báo Thái:

 Việt Nam và Thái Lan lại sắp có cuộc đối đầu tại SEA Games 30.

Trong khi đó trái ngược với đà thăng tiến của Việt Nam, Thái Lan bị trừ 15 điểm và rơi từ vị trí 109 xuống 113 (xếp thứ 19 châu Á) sau những kết quả thiếu thuyết phục thời gian qua. Chứng kiến điều đó, tờ SMM Sport đã có một bài viết với tiêu đề: “Khủng khiếp! Thái Lan tụt 4 bậc, còn Việt Nam tăng 3 bậc trên bảng xếp hạng FIFA”.

Nội dung bài báo nói về sự thay đổi của hai “ông lớn” ĐNA thời gian qua và được dantri dẫn lại:

“Thầy trò ông Akira Nishino đã thua Malaysia và hòa Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, kết quả đó thật tồi tệ. Điều này khiến chúng ta mất đi 15 điểm và tụt 4 bậc ở BXH FIFA tháng 11, rơi xuống tận vị trí 19 tại châu Á.

Ngược lại, ĐT Việt Nam lại tăng hạng một cách chóng mặt. Thắng UAE và hòa chúng ta, họ đã tăng thêm 3 bậc tới vị trí thứ 94 thế giới và 13 châu Á. Bên cạnh đó, Malaysia cũng tăng 4 bậc và xếp thứ 154 thế giới.”

Những trận đấu ở Vòng loại World Cup sẽ trở lại vào tháng 3 năm sau. Trước đó thì cuộc chạm trán giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại bảng B SEA Games 30 ngày 05/12 sắp tới cũng là một dịp so tài giữa hai nền bóng đá số 1 khu vực ĐNA.

Bài viết mới nhất

Làm giàu nhờ nuôi thuỷ sản, nông dân thu về siêu lợi nhuận với 23 tỷ/năm

Câu chuyện của anh Trương Ngọc Nhật sẽ khiến bạn bất ngờ. Với mô hình nuôi xen ghép tôm, cua, cá độc đáo, anh...

Lịch chiếu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất trong tháng 10 

Vào tháng 10 sắp tới, các tín đồ phim Hàn Quốc sẽ được thưởng thức loạt phim mới đa đạng và hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 5 bộ phim đáng chú ý 

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.