2019-10-28 01:15:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3Nvbmctc2F0LW1hcnRpYWwtcmFzaGZvcmQtZGktdmFvLWxpY2gtc3UtcHJlbWllci1sZWFndWUtMDEyNTIzLmpwZw==.webp
Array

“Song sát” Martial – Rashford đi vào lịch sử Premier League

Hành quân đến sân Carrow Road, Manchester United có thể tự tin khi vừa trải qua trận thắng 0-1 trước Partizan Belgrade tại Europa League. Chưa dừng lại ở đó, đối thủ của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer lại không được đánh giá cao ở khâu phòng ngự.

Thực tế trên sân chỉ ra, M.U thi đấu lấn lướt hoàn toàn có lợi thế dẫn đến hai bàn sau 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp hai, Anthony Martial đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của mình với pha lập công đẳng cấp ở phút thứ 73.

 Vừa trở lại đá cặp cùng nhau, bộ đôi của M.U đã lên tiếng dõng dạc. 

Xuất phát từ pha tấn công thẳng vào trung lộ của “Chim hoàng yến”, Marcus Rashford có pha đánh gọt rất nhạy cảm cho người đồng đội thoát xuống. Và trong tình huống đối mặt với thủ môn của Norwich City, cựu sao AS Monaco dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 3-0.

Theo các thống kê từ OptaJoe, bộ đôi của nửa đỏ thành Manchester là cặp đồng đội đầu tiên cùng bỏ lỡ quả penalty, sau đó cùng ghi bàn trong một trận đấu ở Premier League. Cả hai đều là “nạn nhân” của Tim Krul khi bị cựu sao Newcastle United từ chối bàn thắng đến hai lần.

Thậm chí, Marcus Rashford và Anthony Martial thực hiện những tình huống đá phạt đền ở hai góc khác nhau. Nhưng với tài năng phán đoán đã được kiểm định từ World Cup 2014 của mình, cựu tuyển thủ Hà Lan không cho đối thủ cơ hội tỏa sáng.

Tài năng của Anthony Martial khi còn chơi cho Lyon: 

Bài viết mới nhất

Trưởng BTC một cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn “vui đón trận bão lớn”

Sau khi phát ngôn vấp phải tranh cãi dữ dội, Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu đã lên tiếng xin lỗi.

Real Madrid vs Alaves (02h00, 25/09): Trận thắng thứ 5 liên tiếp

Thời gian & địa điểm- 02h00, ngày 25 tháng 09 năm 2024- Sân vận động Santiago BernabeuPhong độCông bằng mà nói, Real Madrid đã...

Chân dung vợ kín tiếng của ca sĩ Duy Mạnh

Lần hiếm hoi 2 vợ chồng nam ca sĩ Duy Mạnh xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

Phúc Du thể hiện tinh thần khác biệt trong mini album mới

Sau thành công vang dội từ E.P "Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì" phát hành vào tháng 2 năm 2023, rapper Phúc Du tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu rap. 

Thiếu tiền còn kiếm lại được: Nói hết 3 bí mật này với người ngoài thì không thể cứu vớt

Rất nhiều người thích phàn nàn những thiếu sót của gia đình, thay vì đóng cửa lại nói chuyện cho xong thì họ tìm...