2019-10-13 07:38:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3R1eWVuLXZpZXQtbmFtLWx1b24tY28tbmh1bmctbmhhbi10by10aGF5LXRoZS10dWFuLWFuaC0wNzM0MjcuanBn.webp
Array

“Tuyển Việt Nam luôn có những nhân tố thay thế Tuấn Anh”

Sau trận thắng Malaysia 1-0, tuyển Việt Nam đã tức tốc bay sang Indonesia để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển xứ vạn đảo. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang có tâm lý khá thoải mái với những kết quả khả quan cho tới thời điểm này của chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Ở lượt trận ngày 15/10, Việt Nam rất cần 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh 1 trong 2 vị trí đầu bảng G với UAE và Thái Lan. Hiện tại, Việt Nam có 4 điểm và xếp thứ 3 ở bảng G trong khi đó, Indonesia đã thua 3 trận đầu tiên.

Đồng đội nói 1 lời, khả năng Tuấn Anh ra sân trận gặp Indonesia quá rõ - Bóng Đá

 Tuấn Anh dính chấn thương.

Rõ ràng, tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều tuy nhiên, Quang Hải và đồng đội vẫn rất cẩn trọng. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng không có được lực lượng tốt nhất khi Tuấn Anh dính chấn thương.

Theo thông tin từ đội ngũ y tế, Tuấn Anh bị chấn thương gân kheo đùi trái. Mức độ chấn thương không quá nặng nhưng tiền vệ số 14 cần thời gian để bình phục. HLV Park Hang-seo đã yêu cầu đội ngũ bác sĩ phải chăm sóc tận tình cho Tuấn Anh.

Mới nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã lên tiếng về Tuấn Anh. Cầu thủ này cho hay: “Tuấn Anh chấn thương, thì đội tuyển luôn có những người khác sẵn sàng đảm nhận tốt nhiệm vụ của mình. Khi toàn đội đoàn kết thành một khối, cả đội sẽ có kết quả tốt.”

Bài viết mới nhất

Sau 40 tuổi, 10 điều không được làm và ghi nhớ thật kỹ, để quẳng được các mối lo âu và vui sống

Sau 40 tuổi, ai cũng đã trải qua rất nhiều sự việc trong cuộc sống, và đã nhìn thấy quá trình từ khi bắt...

Cách khoá Messenger trên iPhone cực kỳ nhanh gọn, trò chuyện riêng tư không lo bị lộ!

Tính năng khoá ứng dụng Messenger hiện chỉ đang hỗ trợ trên các thiết bị iPhone, iPad và người dùng chỉ cần vài bước đơn giản để kích hoạt tính năng này.

Thu nhập khó tin của tuyển thủ trẻ Việt Nam

Nguyễn Văn Việt là một trong ba thủ môn của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam tại các giải đấu nổi bật gần...

10 lần đụng độ gần nhất của Man United và Arsenal kết thúc ra sao?

Arsenal 3-1 Man Utd - Tháng 9 năm 2023 Sau khi bàn thắng của Alejandro Garnacho không được công nhận, Arsenal đã ghi 2 bàn...

Ancelotti: “Cậu ấy có tài năng bẩm sinh”

Real Madrid khẳng định sức mạnh ở La Liga khi đánh bại Granada với tỷ số đậm 4-0. Arda Guler tỏa sáng với một bàn...