2019-10-07 23:10:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2dldHR5aW1hZ2VzLTExNzQxODY2MzctMTAyNHgxMDI0LTIzMzguanBn.webp
Array

“Các CLB vĩ đại muốn chiêu mộ, nhưng cậu ấy đã chọn Man Utd”

Hôm qua, Manchester United đã phải hứng chịu thêm 1 thất bại trong mùa giải năm nay. Hành quân đến St James’ Park, Quỷ Đỏ được kỳ vọng sẽ xóa tan thất vọng sau trận hòa bạc nhược tại Europa League, nhưng sau cùng, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer lại phải ôm hận.

Tính cả trận đấu với Newcastle, United chiếm tới 66% thời lượng kiểm soát bóng. Thế nhưng cầm bóng nhiều không đồng nghĩa với hiệu quả. Các học trò của Solskjaer tiếp tục thể hiện bộ mặt bế tắc và chẳng thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. 

Phút 72, ngày tồi tệ của Quỷ Đỏ bị định đoạt bởi bàn thắng của Matthew Longstaff. Thua trận thứ ba từ đầu mùa, nửa đỏ Manchester rơi xuống thứ 12 trên BXH.

Agent says ‘great European clubs’ wanted Dalot – He personally picked Manchester United - Bóng Đá

 United thất bại.

Ở trận cầu vừa qua, Diogo Dalot ra sân ngay từ đầu. Hậu vệ Bồ Đào Nha thi đấu 60 phút, trước khi nhường chỗ cho Marcos Rojo.

Dalot là bản hợp đồng 19 triệu bảng của United. Mới đây, đại diện Carlos Goncalves của anh đã tiết lộ với Record về thương vụ mùa trước: “Thực tế là Diogo đã chấn thương trước khi gia nhập United. Vì vậy Jose Mourinho là rất quan trọng, bởi vì thực hiện phi vụ dành cho 1 cầu thủ chỉ vừa phẫu thuật đòi hỏi rất nhiều sự dũng cảm.”

“Đó là lựa chọn của Diogo. Cậu ấy có nhiều giải pháp và quyết định nơi mình muốn chơi bóng.”

Khi được hỏi cụ thể về các CLB theo đuổi Dalot, Goncalves trả lời: “Tôi không thể nói, nhưng đó là những CLB Châu Âu vĩ đại khác.” 

Xem Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Bài viết mới nhất

Romano phủ nhận tuyên bố của Sutton về tương lai Alexander-Arnold

Trong Bản tóm tắt hàng ngày hôm nay, Romano đã viết rằng Real Madrid thực sự thích cầu thủ 25 tuổi này và đang...

Real gặp đối thủ lớn trong thương vụ Musiala

Theo báo cáo của SPORT, Jamal Musiala là mục tiêu chuyển nhượng được Man City rất quan tâm, và HLV Pep Guardiola muốn câu...

Cô dâu hào môn tung trailer, netizen thắc mắc “Anna Bắc Giang” được chuyển thể thành phim điện ảnh?

Bộ phim hiện đang được khán giả liên tưởng nhiều tới vụ phông bạt đám cưới nổi tiếng một thời, tuy nhiên đại diện nhà sản xuất cũng chưa chính thức lên tiếng xác nhận lấy cảm hứng từ sự kiện này.

Danny Murphy chỉ ra đặc điểm “bất thường” của Darwin Nunez khi dự bị

Cầu thủ người Uruguay đã chứng minh rằng anh có tài năng để trở thành một siêu sao thực sự tại Premier League. Và...

6 trường hợp sổ đỏ đã cấp sẽ bị thu hồi, mua bán đất đai không biết chỉ mất tiền oan

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ 1/8, quy định 6 trường hợp Nhà nước thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng...