2019-10-07 07:24:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2RlLWdlYS1waGFuLW5vLXRoYXQta2hvbmctdGhlLWNoYXAtbmhhbi1kdW9jLTA3MjAzNC5qcGc=.webp
Array

De Gea phẫn nộ: “Thật không thể chấp nhận được”

Man United đang thể hiện một phong độ tệ hại từ đầu mùa. Bất chấp chỉ phải đối đầu với đội đang xếp áp chót là Newcastle trong khuôn khổ vòng 8 Premier League, Man United vẫn nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 0-1.

Trận thua khiến Quỷ đỏ thành Manchester chỉ còn hơn… nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của đồng đội, ngay cả thủ thành David de Gea cũng đã phải lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ.

‘Not acceptable’: David de Gea speaks out after Manchester United defeat - Bóng Đá

 De Gea tỏ ra phẫn nộ.

Cụ thể, phát biểu trên BBC sau trận, De Gea tỏ ra khó chịu cho hay: “Có lẽ đây là thời điểm khó khăn nhất kể từ khi tôi ở đây. Tôi không biết những gì đang xảy ra. Chúng tôi không thể ghi thậm chí chỉ 1 bàn trong hai trận vừa qua. Thật khó để nói điều gì đó. Xin lỗi người hâm mộ.

Chúng tôi nhận một bàn thua xuất phát từ một tình huống đá phạt góc mà chúng tôi được hưởng. Thật không thể chấp nhận được. Không chỉ là trận đấu này, mà cả mùa giải chúng tôi không thể hiện tốt.

Tôi nghĩ rằng rất nhiều thứ cần phải cải thiện. Họ là đội chơi tốt hơn ngày hôm nay. Đó là một khoảnh khắc khó khăn với chúng tôi, một khoảnh khắc khó khăn, nhưng chúng tôi là Man United – chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu.”

Video lối đá của Man United:

Bài viết mới nhất

Top 10 Miss Earth Vietnam 2023 – Cao Ngọc Bích được “chọn mặt gửi vàng” để đến đấu trường Miss Earth 2024

Cao Ngọc Bích, Top 10 Miss Earth Vietnam 2023, sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2024. Cô mong muốn mang thông điệp về lối sống thuần chay và bảo vệ môi trường đến với đấu trường quốc tế.

Sao trẻ Barca biết ơn HLV Hansi Flick

Marc Casado gần như không được trọng dụng dưới thời Xavi Hernandez. Trong phiên chợ hè vừa qua, có những thời điểm tiền vệ...

Người sinh vào giờ này, trời ban mệnh giàu sang, tài vận dồi dào, cả đời tụ tài

Những người sinh giờ này không chỉ liên kết với năng lượng của trời đất tự nhiên mà còn tượng trưng cho những đặc...

Hồ Tấn Tài ôm mặt đau đớn, nguy cơ lỡ hẹn FIFA Days

Ở thất bại 0-1 trước CLB Công An Hà Nội, Hồ Tấn Tài được tung vào sân ở hiệp 2. Song, anh chỉ góp...

Arsenal đã đánh mất viên ngọc “nổi trội hơn” Nwaneri

Thời điểm HLV Mikel Arteta đồng ý nhận lời ngồi ghế nóng tại sân Emirates tháng 12/2019, nhà cầm quân người Tây Ban Nha...