2019-09-27 07:30:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L3F1YW4tYmFpLXRheS1zYW4tc2FuZy1kb2ktbGVuaC16aWRhbmUtZGFuaC1jaGllbS1waGFvLWRhaS13YW5kYS1tZXRyb3BvbGl0YW5vLTA3NDcyMy0xMDAweDYwMC5wbmc=.webp
Array

“Quân bài tẩy” sẵn sàng đợi lệnh Zidane đánh chiếm pháo đài Wanda Metropolitano

Real Madrid vừa đánh bại Osasuna 2-0 ở vòng 6 La Liga để vươn lên dẫn đầu BXH giải đấu. Đây đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp, kéo đoàn quân HLV Zinedine Zidane thoát khỏi tình trạng tồi tệ và viễn cảnh thảm bại kể từ sau khi thất trận trước Paris Saint-Germain ở Champions League 2019/20. Trong tâm thế hưng phấn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng về cuộc đấu cuối tuần này với Atletico Madrid.

Đây sẽ là trận derby Madrid đầu tiên của mùa giải, đồng thời mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định thành bại và bước tiến của cả Atletico lẫn Real trong thời gian tới. Bởi lẽ, 2 CLB thành Madrid đang chia sẻ những vị trí dẫn đầu trên BXH La Liga thời điểm hiện tại. Tính chất quan trọng và thù địch sẵn có giữa hai CLB khiến cho cuộc đấu thêm phần gay cấn và đáng được chờ đợi.

Theo Marca, James Rodriguez chính là “quân bài tẩy” giúp Real Madrid và HLV Zidane gây bất ngờ cho Atletico ở derby Madrid. Tiền vệ sinh năm 1991 đã có thời gian nghỉ ngơi và dưỡng sức trước Osasuna, đây là lúc mà phẩm chất ngôi sao của James cần phải lên tiếng.

James looks ahead to the Madrid derby - Bóng Đá

James sẵn sàng đợi lệnh Zidane.

Sau khoảng thời gian khó khăn vì những đồn đoán liên quan đến tương lai, giờ đây cuộc sống của cầu thủ người Colombia đang dần tươi sáng và thuận lợi hơn ở Santiago Bernabeu. Hãy cùng chờ xem, liệu James Rodriguez có thể hiện xuất sắc trước Atletico nếu được HLV Zidane tin tưởng hay không.

Xem Real tập luyện cho derby Madrid:


Bài viết mới nhất

Đề thi lớp 12 ở Nghệ An có 1 chữ sai chính tả, tưởng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết viết

Trong đề thi thử khảo sát môn Văn dành cho lớp 12 tại tỉnh Nghệ An, nhiều người phát hiện có một lỗi sai chính tả mà không phải ai cũng biết.

Người hay túng quẫn, khó khăn làm sao để có phúc khí? Bí quyết sau ai cũng làm được

Có những người mới hôm qua còn cặm cụi đi làm, phải lo miếng cơm giấc ngủ. Nhưng rồi đột nhiên vận may tới,...

Bắt đầu từ 2025: 7 trường hợp người sử dụng đất không được cấp sổ đỏ, là ai?

Theo khoản 1, Điều 151, Luật Đất đai 2024 có 7 trường hợp người sử dụng đất sẽ không được cấp giấy chứng nhận...

Bắt đầu từ 2025: 7 trường hợp người sử dụng đất không được cấp sổ đỏ, là ai?

Theo khoản 1, Điều 151, Luật Đất đai 2024 có 7 trường hợp người sử dụng đất sẽ không được cấp giấy chứng nhận...

HLV Kim Sang-sik phiền lòng với Tiến Linh, Ngọc Hải?

Tuy nhiên, những trụ cột tuyển quốc gia như Nguyễn Tiến Linh hay Quế Ngọc Hải lại không thi đấu tốt và điều này...