2019-09-26 20:25:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L2tsb3BwLWdpby10aGktbGl2ZXJwb29sLWRhLWNvLXRoZS1kdW5nLWNhdS10YS0yMDM1NTMuanBn.webp
Array

Klopp: “Giờ thì Liverpool đã có thể dùng cậu ta”

Kể từ khi gia nhập Liverpool với mức giá 48 triệu bảng vào đầu mùa giải năm ngoái, Naby Keita vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của NHM bởi thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Chiến thắng 2-0 trước MK Dons tại vòng 3 cúp Liên Đoàn vừa qua cũng là lần hiếm hoi Keita được HLV Klopp bố trí trong đội hình chính sau khi bình phục chấn thương.

Klopp:

 Jurgen Klopp đang rất lạc quan với khả năng sử dụng Naby Keita thường xuyên trong thời gian tới.

Dù màn trình diễn của Keita vẫn là chưa thật sự thuyết phục, nhưng thuyền trưởng của Lữ Đoàn Đỏ vẫn rất lạc quan với cầu thủ người Guina. Trích phát biểu của Klopp sau trận, trang Bleacherreport đã cho biết:

“Rõ ràng là cậu ta trong rất ổn vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã bắt đầu thích nghi được với vị trí của mình. Tôi cũng cảm nhận được điều tương tự ở Ox (Alex Oxlade-Chamberlain).”

“Chúng tôi sẽ không vội vàng trong việc này, nhưng rõ ràng chúng tôi đã có thể sử dụng tài năng của anh ấy. Đó là điều rất tốt, thật sự rất tốt cho chúng tôi. Mùa giải năm nay vẫn còn rất dài, và mọi thứ sẽ ổn cả thôi.”

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ hướng tới việc giành lấy trận thắng thứ 6 liên tiếp tại Premier League mùa này. Với việc đối thủ chỉ là Sheffield United không quá mạnh, rất có thể Klopp sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Keita ra sân để tìm lấy cảm giác. 

Video bầu không khí trên sân tập của Liverpool

Bài viết mới nhất

Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám” của Arteta

Arsenal đã dẫn trước Manchester City trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes nhưng chỉ còn chơi với...

Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno Fernandes

Màn trình diễn tồi tệ trước Crystal PalaceTrong trận hoà 0-0 của M.U trước Crystal Palace vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những...

Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Bước ngoặt lớn nhất trong trận hòa vừa qua giữa Man City và Arsenal phải kể đến tấm thẻ đỏ của Leandro Trossard.Khi hiệp...

Stones tiết lộ chỉ thị của Pep trước khi ghi bàn

Trong một thế trận bế tắc trước 10 người Arsenal, HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa ra sự thay đổi về mặt nhân...

”Man City tấn công tệ nhiều hơn là Arsenal thủ hay”

Manchester City đã có một trận hòa hú họa trước Arsenal. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước từ sớm...