2019-09-26 18:15:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L2F0bGV0aWNvLWJhby12ZS1kZW4tY3VuZy0xLWNhaS10ZW4tZGUtc2FuLXNhbmctZ2llby1oYW4tY2hvLXJlYWwtMTgzMzE0LmpwZw==.webp
Array

Atletico bảo vệ đến cùng 1 cái tên để sẵn sàng “gieo hận” cho Real

Atletico Madrid vừa có chiến thắng 2-0 đầy quan trọng trước Real Mallorca trong khuôn khổ vòng 6 La Liga 2019/20. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã trở lại đường đua sau khi bất ngờ sẩy chân 2 trận đấu liên tiếp ở giải quốc nội mùa này trước Real Sociedad và Celta Vigo. Chiến thắng trước Mallorca cũng giúp cho đoàn quân Diego Simeone tạm thời vươn lên đứng thứ 2 trên BXH La Liga thời điểm hiện tại.

Hàng công của Atletico đã mang lại sự an tâm lớn dành cho vị chiến lược gia người Argentina khi Diego Costa lẫn Joao Felix phối hợp với nhau rất ăn ý. Đây cũng là 2 gương mặt đóng góp những pha lập công cho nhà đương kim á quân La Liga trước Mallorca. Mặc dù vậy, điểm đen duy nhất mà HLV Simeone không hài lòng chính là thẻ đỏ oan nghiệt và có phần “vô duyên” của Alvaro Morata.

Theo Marca, nếu bị phạt vì thẻ đỏ trước Mallorca, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt trong trận derby Madrid cuối tuần này. Vì thế, Atletico và HLV Simeone sẽ tích cực kháng cáo, bảo vệ Morata đến cùng. BLĐ Atletico mong muốn chân sút sinh năm 1992 có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ.

Atletico Madrid's attempts to have Morata available for the derby - Bóng Đá

Atletico muốn Morata có mặt ở derby Madrid.

Sau khi Atletico chiêu mộ thành công Joao Felix, CĐV đội bóng rất mong chờ màn trình diễn bên cạnh nhau của tam tấu tấn công Felix – Costa – Morata. Nhưng cho đến hiện tại, điều này vẫn chưa thể thực thi.

Xem Atletico 2-2- Juventus:

Bài viết mới nhất

Real muốn chiêu mộ Alexander-Arnold bất chấp việc Carvajal sẽ ở lại

Một báo cáo gần đây từ Daily Briefing đã đưa ra nhận định rằng việc gia hạn hợp đồng giữa Dani Carvajal và câu...

Cựu ứng viên dẫn dắt tuyển Việt Nam tái xuất ở Hạng Nhất

Giai đoạn HLV Philippe Troussier vừa chia tay tuyển Việt Nam, đã xuất hiện một số thuyền trưởng nội trở thành ứng viên thay...

Khám phá 6 hương vị bánh mì độc đáo từ Bắc vào Nam

Bạn đã bao giờ thử qua tất cả các loại bánh mì nổi tiếng của Việt Nam chưa? Từ Bắc đến Nam, mỗi vùng...

Chủ tịch tức giận trước tin Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Tờ L'Equipe đưa tin hậu vệ của Liverpool muốn mua lại đội bóng Pháp thông qua công ty đầu tư do cha anh điều...

NTK Lê Thanh Hòa tái hiện vẻ đẹp Việt giữa lòng di sản Tràng An, đưa thời trang Việt lên tầm cao mới

Show diễn "HELLO COSMO FROM VIETNAM" của NTK Lê Thanh Hòa tại Tràng An, Ninh Bình, đã khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ độc đáo, khám phá vẻ đẹp truyền thống qua lăng kính hiện đại.