2019-09-26 08:35:32
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/09/barca-da-danh-san-sieu-vu-khi-cho-cuoc-dung-do-real-o-el-clasico-dau-tien-085356.jpg
Array

Barca đã dành sẵn “siêu vũ khí” cho cuộc đụng độ Real ở El Clasico đầu tiên

Barcelona vừa giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal ngày hôm qua để tạm thời xua tan đi bầu trời tối tăm ở Camp Nou. Sau thất bại trước Granada, đoàn quân HLV Ernesto Valverde nhận về rất nhiều chỉ trích. Dù vậy, khi mà đội bóng xứ Catalan vẫn đặt tham vọng rất lớn ở mùa giải hiện tại và mong muốn thoát khỏi viễn cảnh thất vọng, cơ hội là hoàn toàn rộng mở bởi chặng đường còn rất dài phía trước.

Mới đây, BTC La Liga đã ấn định lịch thi đấu của trận El Clasico đầu tiên mùa này. Cụ thể, Barcelona sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Camp Nou vào ngày 26/10 tới lúc 18h. Đây là cuộc chạm trán rất được mong đợi, bởi lẽ HLV Zinedine Zidane sẽ có cơ hội thách thức “gã khổng lồ xứ Catalan” sau khi quay trở về ghế nóng Santiago Bernabeu, đồng thời HLV Ernesto Valverde cũng muốn chứng tỏ ai mới là “vua” La Liga hiện tại.

Chuẩn bị cho trận El Clasico đầu tiên của mùa 2019/20, theo Marca, Barcelona hy vọng họ sẽ được sự phục vụ của Ansu Fati, tài năng trẻ đang thể hiện phong độ rất tốt ở Camp Nou. Chấn thương mới đây của Lionel Messi càng gia tăng khả năng ra sân ở El Clasico lần đầu tiên cho sao trẻ sinh năm 2002.

Barcelona want Ansu Fati available for Clasico - Bóng Đá

Ansu Fati hướng đến trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp. 

Dù vậy, Barcelona cũng đang lo lắng, bởi lẽ LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ cấp hộ chiếu cho Ansu Fati, hướng đến việc tài năng 17 tuổi có thể thi đấu cho U17 Tây Ban Nha ở VCK U17 thế giới (từ 26/10 đến 17/11). Hãy chờ xem, liệu Blaugrana có được sự phục vụ của Ansu Fati ở El Clasico đầu mùa hay không.

Xem Messi tập luyện hồi phục:

Bài viết mới nhất

Gia đình có 3 kiểu phụ nữ này chính là vượng khí, chồng con sự nghiệp lên như diều gặp gió

Như chúng ta biết thì siêng năng, tiết kiệm chính là đức tính quan trọng bậc nhất.Người phụ nữ hiền lành và đức hạnh Người...

Mẹo tráng trứng mỏng mịn như lụa, vàng óng ả, nhớ thêm 1 loại gia vị đặc biệt

Cách tráng trứng mỏng mịn không hề khó. Bạn chỉ cần nắm được những bí quyết nhỏ dưới đây là có thể thành công.Chuẩn...

Mách bạn cách chụp ảnh chân dung với HONOR 200 5G, để giơ máy lên là luôn có ảnh đẹp

Là chiếc smartphone tầm trung gây ấn tượng trên thị trường với hệ thống 3 camera chân dung 50MP “đỉnh nóc, kịch trần”, nhưng bạn cần thành thạo thêm những mẹo này để ảnh chụp trở nên độc đáo, khác biệt hơn.

Chuyển nhượng tối 21/10: Maguire chờ Ten Hag; Tiền vệ Arsenal được săn đón

1. Chelsea và Tottenham Hotspur săn đón sao mai tài năngTheo báo cáo từ Mirror. hai ông lớn xứ sương mù mong muốn có...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 21/10: Thần đồng Indonesia xuất ngoại tệ hơn Công Phượng; Khả năng Văn Toàn dự AFF Cup

Khả năng Văn Toàn dự AFF Cup: Mới đây, HLV Vũ Hồng Việt đã báo tin không vui khi tiền đạo của CLB Nam...